Members

ยาย่าคำราม!เรือใบสุดเจ๋งหลังเข้าวินนัดดาร์บี้แมตช์

ยาย่าคำราม!เรือใบสุดเจ๋งหลังเข้าวินนัดดาร์บี้แมตช์


ยาย่า ตูเร่ โวลั่น "เรือใบสีฟ้า" ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งขนาดไหน หลังเพิ่งเปิดบ้านตบ "ปีศาจแดง" อริร่วมเมือง 1-0 ด้าน แว็งซ็องต์ ก็องปานี มั่นใจต้นสังกัดจะกลับมาฟอร์มดีอีกครั้งแน่นอน
ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงประกาศลั่นว่า ต้นสังกัด "เรือใบสีฟ้า" ของตนได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากขนาดไหน หลังเพิ่งเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม คว้าชัยเหนือคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (2 พ.ย.)

จากชัยชนะนัดดังกล่าวนั้นส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ หยุดสถิติไม่ชนะใคร 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการได้สำเร็จ แถมยังเป็นการชนะทัพ "ปีศาจแดง" 4 เกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เคยเคยทำได้เมื่อปี 1969-70 อีกด้วย ซึ่งหลังจบเกม ยาย่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เราได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากขนาดไหน เรากลับมาอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องอีกครั้ง หลังไม่ชนะใครเลยตลอด 3 เกมรวมทุกรายการก่อนหน้านี้ และผมคิดว่าเกมนี้เราเล่นกันได้ดีทีเดียวเลย"

ขณะที่ แว็งซ็องต์ ก็องปานี เซ็นเตอร์แบ็กกัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" ก็มั่นใจว่า ต้นสังกัดนั้นจะกลับมามีฟอร์มที่ดีอีกครั้งหลังจากเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ โดยกล่าวว่า "เราจะกลับมามีฟอร์มที่ดีอีกครั้งแน่นอน เราทุ่มเททำผลงานอย่างหนักในทุกๆ วัน เพื่อพยายามทำให้มั่นใจว่าเรานั้นเป็นทีมที่ดีกว่าเมื่อปีที่แล้ว"

ปรับปรุงล่าสุดเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2557 เวลา 02:05:16
โพสต์โดย : ฮามู
 SMM


Views: 351

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอให้เป็นอย่างนั้นนะครับ กัปตัน

ผมว่ายาย่าหมดไฟกลับเราแล้ว ดูจากการเล่นเมื่อคืน ฤดูกาลที่แล้วเขาเหมือนทุกอย่างของเราทั้งรับและรุก แต่ตอนนี้เล่นรอวันย้าย เซ็งเลย

..ขอให้แฟร์นันโด้เล่นดีขึ้นเรื่อยๆ ยาย่าจะได้ไม่ต้องพะวงหลัง เปิดเกมบุกอย่างเดียว..

..เชื่อว่ายาย่ายังมีศักยภาพสูง ถ้ามีแรงจูงใจดีๆ ฟอร์มเดิมกลับมาแน่นอน ^^

ยาย่าเล่นดีครับเมื่อคืนจ่ายแม่นๆหลายลูกเลย แ่ต่ฟอร์มของทีมโดยรวมยังไม่ดีเท่าเดิมเหมือนปีที่แล้ว

ยาย่าทำผลงานได้ดี และแม้จะดูเหนือกว่า โดยเฉพาะโอกาสเข้าทำประตูที่เยอะกวาชัดเจน นอกนั้นก้อไม่ได้ดูเหนือแมนยูมากมายนะครับ ยิ่งตอนผีเหลือ สิบคน เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ก้อเอาล่ะครับ ถ้าดูจากฟอร์มตอนนี้ชนะได้ถือว่าโอเคครับ สู้กันต่อไป

ค่อยๆปรับกันไปคับ หวังว่าฟอร์มดีๆแบบซีซั่นที่แล้วจะกลับมาเร็วๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.