Members

นักร้องโอเอซิสรับแบรนด์เรือไม่มีทางใหญ่เท่าผี

นักร้องโอเอซิสรับแบรนด์เรือไม่มีทางใหญ่เท่าผี

โนเอล กัลลาเกอร์,ฟุตบอล
โนเอล กัลลาเกอร์ ร็อกเกอร์แฟนบอลคนดังทัพ "เรือใบสีฟ้า" เชื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงไม่สามารถสร้างแบรนด์ได้ยิ่งใหญ่เทียบเท่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง อีกทั้งยังไม่สนับสนุนให้เพิ่มความจุสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจากแค่ความจุปัจจุบันก็ยังมีที่นั่งว่างอยู่เลย

        โนเอล กัลลาเกอร์ อดีตนักร้องนำของ โอเอซิส วงร็อกชื่อดังสัญชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับตรงๆ ว่า "เรือใบสีฟ้า" ไม่น่าจะสร้างแบรนด์ของตัวเองได้ยิ่งใหญ่เทียบเท่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง


            กัลลาเกอร์ กล่าวก่อนเกมดาร์บี้แมนเชสเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน ว่า แมนฯ ซิตี้ กำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่จะไม่มีวันเทียบเท่าแบรนด์ของ "ปีศาจแดง" ที่สร้างมาต่อเนื่องนานหลายสิบปี "พอคุณเริ่มต้น มันก้าวจากสโมสรใหญ่ไปสู่แบรนด์ขนาดยักษ์ ผมไม่คิดว่า ซิตี้ จะไปถึงจุดนั้นได้"


            "ผมไม่แน่ใจว่ามันเป็นความคิดที่ดีหรือไม่ที่จะเพิ่มความจุสนาม (เอติฮัด สเตเดี้ยม) เป็น 60,000 เพราะถ้าคุณจะเพิ่มจำนวนที่นั่งแบบนั้นได้ แสดงว่าคุณต้องมีผู้ชมเป็น 10,000 คนที่ไม่ได้เข้าชมเกมในสนามทุกสัปดาห์ แต่คุณลองดูเกมและเข้าไปในสนามตอนนี้ มันยังมีที่ว่างอยู่เลย"


            กัลลาเกอร์ ยังวิจารณ์การทุ่มเงินมหาศาลของ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัวนักเตะอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย และ ลุค ชอว์ ว่า "มันเป็นการเสแสร้งที่ผมเกลียด พวกเขาด่า ซิตี้ มาหลายปี แต่ทันทีที่หมาป่าปากเสียหลุดจากประตูไปได้ มันก็เป็นฝนเงินห่าใหญ่เลย!"

_____________________

Cr.www.siamsport

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 402

Reply to This

Replies to This Discussion

มุมมองแฟนเรือตัวยงครับ ในมุมมองที่น่าคิดสนามดูคนเต็มดีกว่ามีพื้นที่ว่าง แต่เรือใบอาจจะมองถึงอนาคตว่าไหนๆก็ทำไปทีเดียวเลยรองรับความสำเร็จในอนาคตที่มันต้องเกิดขึ้นแน่นอน จากจำนวนแฟนคลับที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผมมองว่าไม่เสียหาย แต่คิดให้รอบคอบนิดนึงก็ดีครับ

..ไอ้พวกนี้มันประสาท เห็นใครประสบความสำเร็จก้อตาร้อน..

..ทำไมต้องมาคิดว่าใครจะใหญ่กว่าใคร และใหญ่ที่ว่ามันวัดกันด้วยอะไร..

..โรงละครแห่งความฝันมันอาจจะเป็นป่าช้าไปเมื่อไรก้อได้..

..อุตส่าห์บ้าเลือดลงทุนซื้อนักเตะล่าสุดชุดที่แพ้ซิตี้ไปตั้ง 240 ลป. ..

..แล้วเป็นไง เงิบไม่เป็นท่า คอยดู แบรนด์ซิตี้ระดับโลกก้อแล้วกันอีก 5 ปีอาจจะผงาดเป็น TOP 3 ..

..เอาแค่สถานที่ฝึกซ้อมกีฬาที่ทันสมัยพร้อมโรงแรมก็เป็นที่สุดของโลกแล้ว ^^

ผมว่า โนเอล กัลลาเกอร์ คงไม่ได้ตาร้อนเหมือนท่านว่านะครับ เพราะเขาเป็นแฟนพันธ์แท้เรือใบเราเลย ผมว่ายิ่งกว่าทุกคนในชมรมเราอีกด้วยซ้ำ คงจะไม่ได้ตาร้อนเหมือนท่านว่า  ผมเห็นด้วยกับ โนเอล กัลลาเกอร์ นะเพราะบางเกมส์ยังว่างจริงๆ ยิ่งเพิ่มมาอีก ภาพที่ถ่ายทอดสดออกมามันก็ยังๆอยู่นะผมว่า สู้ดูให้มันเต็มๆน่าจะโอเครกว่า อย่าพึ่งรีบร้อน อิอิ

แต่ประชาชนที่ เมืองแมนซิตี้ 60%เป็นแฟนเรือใบครับ

ก็จริงครับที่ แบรนด์ของเรือไม่มีทางยิ่งใหญ่เท่าผีในตอนนี้ แต่อีก 10 ปีข้างหน้า ถ้าผีแดงยังเล่นไปยุโรปไม่ได้ คิดว่่าไงละครับ

อนาคต ก้ไม่เเน่

อนาคตงัยฮะมองการไกล

โนเอลคงเป็นคนพอเพียงไม่อยากให้ยิ่งใหญ่เกืนจำเป็น หรือจะบอกว่ายังไงก็เชียร์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.