Members

อาร์ชาวินย้ายแน่เดือนนี้เจ้าตัวอยากซบปืนเท่านั้น(สงสัยจะหมดหวังเรา)

"เดอะ ซัน" (The Sun) สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว อาร์เซนอล จะคว้าตัว อังเดร อาร์ชาวิน จอมทัพ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก มาเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน แม้อีกกระแสจะบอกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมตัดหน้าคว้าตัว แต่ว่านักเตะอยากสวมเสื้อ "ปืนโต" มากที่สุด"
มีรายงานว่า แมนฯซิตี สโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในโลก เตรียมทุ่มเงินคว้าตัว อาร์ชาวิน แนวรุกที่พา รัสเซีย เข้าถึงรอบรองชนะเลิศในศึก ยูโร 2008 มาเสริมทัพ เนื่องจากว่า อาร์เซนอล ไม่สามารถสู้ค่าตัวและค่าเหนื่อยที่แพงหูฉี่

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวในถิ่น เซนิต เผยว่า "การเจรจาระหว่าง เซนิต กับ อาร์เซนอล เกี่ยวกับเรื่อง อาร์ชาวิน กำลังดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ทั้งคู่ต้องการให้ทุกอย่างสำเร็จลุล่วงก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดทำการ"

ส่วน อเล็กเซ เปตรอฟ กระบอกเสียงของ เซนิต กล่าวว่า "ผมสามารถยืนยันได้ว่าตอนนี้ เซนิต ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 520 ล้านบาท) จาก อาร์เซนอล เป็นค่าตัวของ อาร์ชาวิน แน่นอนว่าตัวเลขนี้ไม่เพียงพอและยังไม่มีข้อเสนอใหม่เข้ามา แต่ว่าตอนนี้มีเพียงพวกเขาเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่สนใจ"

สำหรับ เซนิต เคยเรียกค่าตัว อาร์ชาวิน สูงถึง 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,196 ล้านบาท) อย่างไรนักเตะต้องการจะย้ายทีมเต็มแก่เพื่อไปเล่นให้กับ อาร์เซนอล ทำให้ค่าตัวอาจจะต้องถูกลดลงมา

Views: 149

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมว่าแล้ว ว่าบทสรุป ยังไม่แน่นอน
แต่จะดูจนนาทีสุดท้าย...
ค่าเหนื่อยเท่านั้นที่ครองใจ ห้าๆๆ

เชื่อเหอถ้าจะมา ก้อมาได้ แต่ไม่คุ้มมั้ง เอามาก้อชนกับโรบิญโญ่หรือเปรตรอฟอีก
เหมาะกับบอลแบบอาเซนอลมากกว่า
ได้แน่นอน ( ผม หวังไว้อย่างนั๊น ) ฮี่ๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.