Members

มันโช่โผล่เต็งคุมสิงห์บลูส์แทนบิ๊กฟิล

สื่ออิตาเลียน ตีข่าวกระฉ่อน โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน มีชื่อเป็นเต็งหามในการรับเผือกร้อนชิ้นเขื่องกับงานคุมทีม เชลซี แทน หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ นายใหญ่เลือดแซมบ้า ที่เริ่มนับวันรอเวลาโดนเด้งพ้นตำแหน่งได้เลย หลังเพิ่งทำงามหน้า แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เละเทะไม่เหลือซาก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา




โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 3 ปีซ้อน กลายเป็นเต็งหามที่จะเข้ามารับงานกุมบังเหียน เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หาก หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ผู้จัดการทีมชาวบราซิล ถึงคราวชะตาขาด โดนสั่งปลดพ้นเก้าอี้ขึ้นมาจริงๆ หลังเริ่มทำทีมโชว์ฟอร์มได้ตกต่ำลงไปทุกที โดยล่าสุด เพิ่งบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริรายสำคัญ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก "สปอร์ตมีเดียเซต" สื่อกีฬาชั้นนำในแดนมะกะโรนี



มันชินี่ กลายเป็นโค้ชว่างงานมาตั้งแต่ถูกใบสั่งพ้นตำแหน่งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อเดือนพฤษภาคม ปีที่แล้ว และมีความปรารถนาที่จะหวนกลับมาทำงานในวงการลูกหนังอีกครั้ง โดย "มันโช่" ได้ใช้เวลาว่างในระยะหลังไปกับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ และเคยตกเป็นข่าวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้ว อย่างไรก็ตาม "สิงโตน้ำเงินคราม" น่าจะเป็นตัวเลือกอันดับแรกเจ้าตัวมากกว่า แม้ว่ายังมี กุส ฮิดดิ้งค์ นายใหญ่ชาวดัตช์ของทีมชาติรัสเซีย ที่มักจะถูกโยงชื่อมาเกี่ยวข้องด้วยก็ตาม



สำหรับข่าวคราวความเป็นไปได้ในการรับงานคุม "สิงห์บลูส์" ของ มันชินี่ ถือว่ามีมูลน่าเชื่อถืออยู่ไม่น้อยทีเดียว โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่ว่ายอดทีมแห่งกรุงลอนดอน มีโปรแกรมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ ยูเวนตุส ภายใต้การกุมบังเหียนของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ซึ่งอดีตกุนซือ "งูใหญ่" ย่อมคุ้นเคยเป็นอย่างดีในการรับมือด้วย

Views: 119

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาเข้าไปครับ ข่าว เล่นกัน มันส์ไปเลยนะครับ
เอางี้ มันชินี่ไป เชลซี เอา สโคลารี่ มาทีมเราดีมั้ยครับ
การทำทีมน่าจะเหมาะกับทีมเรามั้ย ผมว่าน่าสนนะ
สโคลารี่ ชอบโรบิญโย่ด้วย จาดมาดิ
เชียร์ด้วยคนค่ะ เอามาเลยค่ะ
หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ คนนี้เคยคุมทีมชาติบราซิล ใช่มั้ยค่ะ?
ถ้าจำไม่ผิด เก่งค่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.