Members

ติดตามเรือใบมาสามปีรู้สึกช่วงนี้ดูบอลไปหัวร้อนไปโดยเฉพาะกับกลิชี่เนี่ยรุกก้ห่วยรับก้นะ... โดยเฉพาะนัดเจอมอสโคเอาใจผมไปเลยเต็มๆยิ่งวันนี้นี่โดนเจาะง่ายมากคือง่ายไปไหม เข้าบอลไม่สุดหลุดง่ายจ่ายไม่แม่น ยิ่งวันไหนซานย่าลงแทนซาบาเลต้าผมนี่เดาผลได้เลยแบ้กสองข้างพอกัน ดูไปบ่นไป โดยเฉพาะการแก้เกมวันนี้ของเปเยสุโค่ยมากทีมต้องการแต้มแต่ส่งแลมพาดแทนที่จะเป็นโยเวติชผมนี่อุทานเบาๆในใจคาดว่าเวลาของเป้ยคงใกล้หมดตามแหล่งข่าวที่บอกมา จิงอยู่เข้ามาสร้างระบบแต่แฟนบอลอาจจะอยากได้แต้มมากกว่าเปอเซนการครองบอลสุดท้ายในยามเลวร้ายยังทำให้เรารู้ว่ามีโกวและศูนยหน้าระดับโลกคอยทำให้เราใจชื้นขึ้นบ้างสู้ต่อไปเรือใบสีฟ้า-.

Views: 558

Reply to This

Replies to This Discussion

ครับ ช่วงนี้ดูแล้วอึดอัดใจ เปนกำลังใจให้กันครับ สุ้กันต่อไป สุ้ๆครับ

เป็นเหมือนครับ ช่วงนี้ไม่อยากดูเลยครับ

บ๊ายบายเปเญฯ 

ผมว่าตอนนี้เรือใบฯจิตตกกันทั้งทีม

ต้องหาจุดเปลี่ยนครับ

เหนื่อยใจกับฟอร์มของทีมเหมือนกันครับ โดยเฉพาะแนวรับ...เป็นกำลังใจให้ครับ สู้กันต่อไปทั้งนักเตะและกองเชียร์

เล่นแบบไม่รักษาหัวใจกองเชียร์เลย มันเจ็บปวด แป๊บๆ

ปรับเปลี่ยนโฉมได้แล้วเรือใบ   นักเตะเก่าๆบางทีอาจถึงเวลาขายไปบ้างเพื่อซื้อคนใหม่ๆเข้ามา   นาสรี่  นาบาส  กิลชี่  ซานญ่า   โยเวติช   เดมิคิลิช  บางทีอาจถึงเวลาต้องขายใครในกลุ่มคนเหล่านี้สัก 2 - 3 คนเพื่อเปิดทางให้ทีมขยับขยายพัฒนา

แต่ปีนี้ขัดใจยิ่งกว่าปีที่แล้วอีกกับแผนการเล่นของบอส  ปีก่อนยังมีการวิ่งบีบเกมใส่คู่แข่ง   พอมาปีนี้ถอยลงไปตั้งรอบรอให้อีกฝ่ายบุกเข้าใส่นี่ไม่เข้าใจเลยว่าทำไปทำไม   จะบอกว่าประหยัดแรงก็ไม่ใช่แทนที่จะแย่งเอาบอลมาครองให้เร็วที่สุดกลับต้องมาเครียดตั้งรับอีก   ต่อให้ปีนี้จะไม่ได้แชมป์แต่ถ้าฟอร์มการเล่นยังดีก็คงไม่เท่าไหร่แต่ถ้าฟอร์มแบบนี้อาจไม่รอดโดนไล่ออกอีกแน่ๆยิ่งไม่อยากให้เป็นแบบนั้นอยู่ด้วย

ช่วงนี้ก็ทําใจ ยาลดไข้บรรเทาปวด

ถ้าใผ้ขายผมจะขายนาสรี่ เดมิคิลิส กับกลิชี่ก่อน ช้าไม่ทันเกมแบบอังกฤษ เสียดายไมก้าริชาร์ด ผมว่ายังดีกว่าซันย่าอีก นาสรี่ก็วนไปวนมาไร้ประโยชน์ มิลเนอร์ขยันวิ่งอย่างเดียว ทำไมดูทีมอย่างเชลซี เล่นไหลลื่น มีความพริ้วคม ทั้งนักเตะเด็กกว่า เผลอๆค่าตัวน้อยกว่า

มันจะกลับไปเหมือน 2 ฤดูก่อน ผมว่า ช่วงยาย่าไม่อยู่คะแนนหาย ประคองอันดับอยู่ไม่สองก็สาม หากมกราคมนี่ไม่เปลี่ยนแปลงผู้เล่น

เชียร์ต่อไปคครับ รักไปแล้วทำไงได้ สู้ๆ อิอิ

ทุกทีม มันจะต้องมีช่วงเวลาแบบนี้แหละครับ ถ้าผ่านมันไปได้ก็จะยกระดับขึ้นไปอีก  ยังแค่ไม่กี่เกมส์ เดี๋ยวออกตัวได้เรือก็คงแล่นฉิวเหมือนเดิม แต่ถ้าเป็นแบบนี้ไปนาน ก็ตัวใครตัวมันละน้านวย

ตอนนี้ทีมหัวตารางแล่นฉิว ก้มีแต่เชลสี แต่ต่อไปก้ยังไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้ก้ยังดูๆอยู่ว่าป๋าคิดอะไร การคาดหวังสูงก้ทำให้เครียดกดดัน ตกลงมาบ้างก่ดีจะได้คิดว่าจริงๆ เราก้ยังไม่เจ๋งพอ ทีหลังถ้าลงแล้วใส่เตมเกียรเหมือนตอนเล่น 9 คนงัยก้น่าชนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.