Members

ยาย่าแจกเสื้อให้เด็กไถ่โทษหลังยิงอัดใส่หน้า

ยาย่าแจกเสื้อให้เด็กไถ่โทษหลังยิงอัดใส่หน้า

 
ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้,ควีนส์ปาร์ค
ยาย่า ตูเร่ จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำหน้าที่จัดส่งเสื้อที่มีลายเซ็นต์ของเขากับเพื่อนร่วมทีม ให้สาวกรุ่นเยาว์ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เป็นการไถ่โทษ หลังโดนบอลที่เขายิงอัดใส่หน้าอย่างไม่ตั้งใจ ในช่วงครึ่งแรกของศึกพรีเมียร์ลีกใน ลอฟตัส โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

         โคลอี้ พาวเวอร์ วัย 5 ขวบ ที่ซื้อตั๋วปีของ ควีนส์ปาร์คฯ 2 ฤดูกาลแล้ว ได้เสื้อหมายเลข 42 ของ ตูเร่ ที่เจ้าตัวเขียนคำว่า "ขอโทษ" ขณะนักเตะทีม "เรือใบสีฟ้า" อีกหลายคน ร่วมกันเซ็นชื่อให้ด้วย หลังสาวน้อยผู้โชคร้าย ถูกลูกยิงไซด์โค้งของดาวเตะไอวอรี่โคสต์ อัดใส่อย่างหนัก ถึงขั้นหน้าหงาย ระหว่างนั่งดูเกมอยู่บริเวณหลังประตู

         ซึ่ง ควีนส์ปาร์คฯ ก็มอบเสื้อชุดเหย้า พร้อมลายเซ็นต์ของนักเตะอีกหลายคน ให้กับเธอเช่นกัน พร้อมรายงานผ่านทางทวิตเตอร์สโมสรว่า "เราได้พูดคุยกับเด็กน้อยที่ถูก ตูเร่ ยิงอัดแล้ว เธอไม่เป็นไร และดีใจมากที่ได้เสื้อแข่ง"

         ขณะมิดฟิลด์วัย 31 ปี เผยทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "โล่งอกเมื่อทราบว่าเด็กที่โดนลูกยิงของผมปลอดภัย ผมเป็นกังวลมาก รวมทั้งขอบคุณแฟนบอล ซิตี้ ที่อุตส่าห์เดินทางมาเชียร์เราในวันนี้" และ "ผมเพิ่งคุยกับ โคลอี้ ผู้น่ารัก กับคุณพ่อ ทางโทรศัพท์ และดีใจมากที่ทราบว่าเธอไม่เป็นไร"

 

 

______________________________________________________

Cr.www.siamsport.

Views: 554

Reply to This

Replies to This Discussion

ยาย่าไม่ได้เจตนาเตะอัดใส่เด็กน้อย แต่ยาย่าก้อมีน้ำใจนะครับ ให้เสื้อพร้อมลายเซ็นถือเปนการปลอบขวัญปลอบใจ ผมมองว่านี่คือสิ่งดีๆน่ารักๆที่เกิดขึ้นในสนามบอล น่าชื่นชมครับ

ผมดูในเกมส์ ผมว่าบอลมันโดนหน้านะครับ

กำลังก้มหน้าเลย เห็นภาพแล้วช็อคเหมือนกันครับ เด็กเกร็งเลย ดีที่ไม่เป็นไร

เล่นซะเงิบเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.