Members

จะอยู่หรือไป!?'เรือใบ' เตรียมพิจารณาอนาคต 'เปเย' หลังจบฤดูกาล

จะอยู่หรือไป!?'เรือใบ' เตรียมพิจารณาอนาคต 'เปเย' หลังจบฤดูกาล

ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าว เตรียมพิจารณาอนาคตการคุมทีมของ "มานูเอล เปเยกรินี" กุนซือชาวชิลี ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 11 พ.ย. ว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมพิจารณาอนาคตการคุมทีมของ มานูเอล เปเยกรินี กุนซือคนปัจจุบัน ในช่วงจบฤดูกาลนี้

สำหรับ เปเยกรินี กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักหลังพาทีมทำผลงานในลีกได้อย่างย่ำแย่ ชนะได้แค่ 1 เกม จาก 6 นัดหลังสุด นอกจากนี้ผลงานในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ก็กำลังสุ่มเสี่ยงที่จะตกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี อย่างหนัก หลังล่าสุดเพิ่งพ่ายให้กับ ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังจากรัสเซีย 1-2 คาสนาม เอติฮัด สเตเดียม จนทำให้มีแค่ 2 คะแนน จากการลงเล่น 4 นัด

อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า จากผลงานอันย่ำแย่ดังกล่าวยังไม่ส่งผลให้ คัลดูน คาลิฟา อัล มูบารัค ซีอีโอของแมนฯ ซิตี้ รีบปลดกุนซือชาวชิลี โดยเขาจะรอจนกว่าฤดูกาลนี้จะจบลง ก่อนตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ เปเยกรินี ต่อไป

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนฯซิตี้ เล็งทาบทาม เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของทีมบาเยิร์น มิวนิก มาคุมทีมแทน เปเยกรินี ในซีซั่นหน้า โดยเชื่อว่า เป๊ป พาทีมประสบความสำเร็จในถ้วยใบใหญ่ของยุโรปได้ ตามเป้าหมายของ ชีค มานซูร์ เจ้าของสโมสรเรือใบสีฟ้า 
_______________________________

Cr.www.thairath.

Views: 519

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมอยากให้ท่านอยู่ เพราะนั่นหมายถึงจบฤดูกาลผลงานของทีมจะออกมาดี และท่านจะได้ทำงานสานต่อให้เสร็จผมอยากเห็นท่านปั้นเด็กจากอคาเดมี่ ต่อเลยเหมือนที่ท่านปั้นอิสโก้ ให้ทุกคนรู้จัก และเชื่อมือท่านครับ สู้ๆ

ถ้าจะมีคนมาแทนแล้วคนๆนั้นเป็น เป๊บ ก็โอเคอยู่..........ถ้าเป็น ซิเมโอเน่  ก็โอเคบ้าง  แต่ถ้าจะเอาคนอื่นนอกจากนี้รบกวนใช้บริการเปรเญต่อไปอย่างน้อยก็เอาให้จบสัญญา 18 เดือนที่เหลือ

ถ้าจะเอามาเเทนจริงๆก็ขอเป็ป หรือไม่ก็ซิมิโอเน่่ 

ถ้าเป็นคนอื่นขอเลยอย่าเอามา เปเญดีกว่า

เป๊ปเท่านั้น ที่ผ่านมามันโช่และเปเยเก่งแต่ไม่เคยมีประวัติ
พาทีมคว้าucl

เปเยกรินี่ ใีการทำเกมรุกได้หายห่วง แต่เกมรับก็ต้องยอมรับเรื่องนึงว่ามันยังไม่ถึงขั้น เฉพาะตอนนี้ สวนมาทีนี่เป็นประตู  ส่วนตัวผมไม่ชอบอยู่อย่างเดียว ถ้ายังรั้นซื้อนักเตะหลัก 3 ผมก็ไม่รู้จะพูดไง 

Jub Highest

อยากให้อยู่จนครบสัญญาแล้ว่อยว่ากัน...

แมนยู เชลซีเขายังรอกันได้เลย เมื่อเข้าสู่ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง....

จบฟดูกาลค่อยว่ากันอีกที

มันเร็วเกินไปจะทำเหมือนมันซินี่อีกล่ะ

ถ้าได้ 1 ใน 5 โค้ชต่อไปนี้ ผมว่าอาจจะสร้างความสำเร็จให้กับทีมได้มาก

1. มาร์เซลโล่ ลิปปี้ 2.กุส ฮิดดิ้ง 3.ซิเมโอเน่ 4.เป๊บ 5.เดล บอสเก

อยู่ต่อเหอะ

อย่านะ อย่าทำแบบนั้น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.