Members

เรือหน้ามืดพร้อมสู้ค่าตัวกาก้าทุกราคา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ล้มความตั้งใจซิว กาก้า ยอดมิดฟิลด์ เอซี มิลาน เสริมทัพ ล่าสุดประกาศพร้อมสู้ค่าตัวไม่ว่าเท่าไหร่ก็ตาม หลังจากเพิ่งมีรายงานว่า "ปีศาจแดง-ดำ" จะปฏิเสธทุกข้อเสนอ แม้ "เรือใบสีฟ้า" ยื่นให้ถึง 5,000 ล้านบาทก็ตาม




"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะคว้าตัว กาก้า ยอดเพลย์เมกเกอร์ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ และพร้อมที่จะสู้ค่าตัวไม่ว่าทางต้นสังกัดนักเตะเรียกร้องเท่าไหร่ก็ตาม จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา



ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมยื่นข้อเสนอมหาศาลเป็นสถิติโลกถึง 100 ล้านปอนด์ (5,000 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว กาก้า มาร่วมทีมให้ได้ แต่ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสรแห่งถิ่นซาน ซิโร่ ก็ยืนกรานมาตลอดว่า ยอดดาวเตะทีมชาติบราซิล ไม่ได้มีไว้ขายไม่ว่าในราคาใดก็ตาม



อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ ก็ยังไม่ลดละความพยายาม และล่าสุดมีรายงานจากเว็บไซต์ซึ่ง แบร์ลุสโคนี่ เป็นเจ้าของ ว่า "เรือใบสีฟ้า" ให้ความสนใจ กาก้า อย่างจริงจัง และพร้อมที่จะสู้ค่าตัวไม่ว่าเท่าไหร่ก็ตาม



เว็บไซต์มีเดียเซต รายงานว่า "ครั้งนี้พวกเขา (ซิตี้) มาที่นี่เพื่อเข้าพบกับตัวแทนของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการ กาก้า ไม่ว่าราคาเท่าไหร่ก็ตาม และพวกเขาก็เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมา แกรี่ คุ้ก, ชีค แมนเซอร์ และ เคีย ชูรับเชียน ได้พบกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ และ เออร์เนสโต้ บรอนเซตติ และยื่นข้อเสนอของพวกเขา"



ทั้งนี้ หาก แมนฯ ซิตี้ ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว กาก้า ก็จะกลายเป็นการย้ายทีมที่เป็นสถิติโลก ทำลายสถิติเดิมของ ซีเนดีน ซีดาน ยอดเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศส ที่ย้ายจาก ยูเวนตุส ไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 46 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,300 ล้านบาท) เมื่อปี 2001

เฮอ โชคดีที่มีตังค์

Views: 60

Reply to This

Replies to This Discussion

อูยยยยยยย อะหึม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.