Members

ท่านชีคจ่อมีตติ้งกาก้ากล่อมซบเรือ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ยังมีลมหายใจอีกเฮือกเมื่อท่านชีค มันซวร์เจ้าของสโมสรเตรียมนัดคุยตัวต่อตัวกับกาก้าเพลย์เมคเกอร์แซมบ้าเพื่อกล่อมให้ย้ายมาเล่นที่ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ในตลาดซื้อขายเดือนนี้ส่วนเอซี มิลานใจสั่นอยากขายเพื่อแลกกับเงิน 100 ล้านปอนด์เต็มแก่แล้ว

"ปิศาจแดงดำ"ไฟเขียวขายกาก้าทันทีที่ได้รับข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์และแม้ตัวแข้งวัย 26 ปีเอ่ยปากอยากค้าแข้งอยู่ที่ซานซิโร่ไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ดเมื่อวันพุธแต่ท่านชีคเตรียมเรือนมูลค่า 8 พันล้านปอนด์รอเทียบท่าเพื่อมีตติ้งไว้แล้ว

ซิตี้ยังมั่นใจว่าพวกเขาจะเช็กบิลกาก้าได้อย่างแน่นอนและอาจเซอร์ไพรซ์มีชื่อนัดเฝ้าบ้านพบนิวคาสเซิ่ลในวันที่ 28 มกราคมนี้อีกด้วย

สโมสรได้ทำการติดต่อไปยังพ่อของกาก้าเนื่องจากมีอิทธิพลต่ออาชีพค้าแข้งของเทพบุตรสุดหล่อผู้นี้มาตลอดในขณะเดียวกันโรบินโญ่เพื่อนร่วมทีมชาติได้โทรศัพท์หาเช้าเย็นและได้แจ้งกับมาร์ค ฮิวจส์ไปแล้วว่าอดีตแข้งบัลลงดอร์อยากมาเล่นให้"เรือใบ"แล้ว

มีข่าววงในหลุดออกมาว่าสาเหตุที่กาก้าให้คอมเมนท์ไม่อยากย้ายหนีมิลานเมื่อวันพุธเพื่อยื้อเวลาเท่านั้นรวมไปถึงค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หลังหักภาษีากเกินกว่าที่ใครจะปฏิเสธได้

สปาร์กี้ได้มีการแจ้งต่อท่านชีคถึงแผนการเล่นหากได้กาก้าไปล่วงหน้าแล้วโดยจะให้ว่าที่อดีตดาวเตะมิลานเป็นเพลย์เมคเกอร์ตรงกลางสนามคู่กับสตีเฟ่น ไอร์แลนด์โดยใช้โรบินโญ่ยืนปีกซ้ายและขวามีฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์โดยยังไม่ล้มเลิกแผนล่าโรเก้ ซานตา ครูซมายืนเป็นกองหน้าคู่กับเคร็ก เบลลามี่ซึ่งแผนนี้ตั้งใจจะให้เสร็จสิ้นทันเกมพบนิวคาสเซิ่ลหรือแม้กระทั่งเกมสำคัญกับวีแกนอีกด้วย

Views: 144

Reply to This

Replies to This Discussion

สุดยอดครับ
เอาใจช่วยครับ
ครับสโมสรตกลงกันแล้ว
เหลือก้อแต่ พ่อบังเกิดเกล้ากับเจ้าตัว
อันนี้น่าจะเป็นคำตอบสุดท้ายได้แล้วนะครับ
ไม่งั้น ข่าวเล่นกันอีกแน่
ขอให้ได้ทุกคนที่อยากได้เด้อ!

แต่ขอร้องให้เปลี่ยนโค้ชเถอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.