Members

“เรือใบ” ยังมีลุ้น! “กากา” ยื่นเงื่อนไข 4 ข้อหากย้ายซบ

แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ชิป ยังไม่หมดหวังในการไล่ลาตัว ริคาร์โด กากา ยอดเพลย์เมกเกอร์ของเอซี มิลาน มาร่วมทัพ หลังจากดาวเตะบราซิเลียน ยื่นเงื่อนไข 4 ข้อต่อทีมเรือใบสีฟ้า หากหวังที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม

แม้ว่า ก่อนหน้านี้ ซูเปอร์สตาร์วัย 26 ปี จะยืนยันว่า ตนเองไม่ต้องการย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี และมีความปรารถนาที่จะปักหลักค้าแข้งอยู่กับ “ปิศาจแดง-ดำ” ต่อไป แต่ล่าสุด “เดอะซัน” สื่อดังเมืองผู้ดี เผยว่า กากา พร้อมย้ายมาเล่นในอังกฤษ หากทีมเรือใบสีฟ้า ทำตามเงื่อนไข 4 ข้อ

โดยเงื่อนไขทั้ง 4 ข้อของกากา ประกอบไปด้วย 1.แมนฯซิตี ต้องผ่านเข้าไปเล่นแชมเปียนส์ ลีก ภายใน 2 ปี 2.ห้ามขายโรบินโญ ออกจากทีม 3.เจ้าของทีมชาวอาหรับต้องสนับสนุนการเงินอย่างต่อเนื่อง และ 4.เอเยนต์ส่วนตัวมีสิทธิ์ดูแลผลประโยชน์ในตัวกากาแต่เพียงผู้เดียว

นอกจากนี้ อดีตนักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่าประจำปี 2007 ยังเปิดเผยให้แมนฯซิตี ใจชื้นด้วยว่า โอกาสในการย้ายทีมของตนเองยังไม่ปิดลงแต่อย่างใด “ผมรู้ว่าผู้บริหารซิตีเดินทางมามิลาน เพื่อเจรจาเรื่องของผมกับสโมสร ผมไม่รู้จริงๆ ว่า อะไรจะเกิดขึ้นนับจากนี้”

“นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีทีมทุ่มเงินเพื่อหวังที่จะคว้าตัวผมไปร่วมทีม แต่ที่ผ่านมา ผมและมิลานมีเจตนาไปในทางเดียวกัน คือผมไม่ต้องการย้าย และสโมสรไม่ต้องขาย แต่หากวันใดที่มิลานตัดสินใจขายผม ผมก็พร้อมที่จะเจรจา” กากา ร่ายยาว

Views: 102

Reply to This

Replies to This Discussion

เอา ก็เอา ว่ะ มา กาก้า แล้วฮิวส์ ล่ะครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.