Members

ข่าวเช้านี้:แลมพาร์ดชอบชีวิตที่แมนเชสเตอร์/กุนยิงมากช็อตกว่าซีซั่นที่แล้ว

แลมพาร์ดและอากูเอโร่ตกเป็นข่าวเช้านี้ที่ถือว่าเป็นข่าวดีของสโมสร และกระแสการโยกย้ายนักเตะยังคงสะพัดในช่วงอินเตอร์เบรก

แม้ว่าเราจะยังอยู่ในช่วงอินเตอร์เนชั่นแนล เบรก สัปดาห์ที่สอง นักเตะยังคงแยกย้ายกันไปรับใช้ชาติ แต่ข่าวเช้านี้ เดลลี่ สตาร์ ได้หยิบยกคำสัมภาษณ์ที่น่าสนใจของแฟรงค์ แลมพาร์ด qมิดฟิลว์อธิบายถึงการย้ายจากเชลซีมายังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าเป็นความ...  

Lampard pointing

แลมพาร์ดได้กล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่าจะคาดหวังอะไร ผมต้องการจะพิสูจน์ว่าการมาของผมได้ทำบางสิ่งและโชว์ผู้จัดการทีมว่าผมมีคุณค่าในการยืมตัวมา

“ผมมีความสุขกับสิ่งท้าทายต่างๆ แต่ผมไม่ได้คาดว่าจะมีความสุขมากอย่างที่ผมมีในตอนนี้

“หลังจากอยู่ลอนดอนมานาน ผมก็คิดว่าจะลองขึ้นมาอยู่แมนเชสเตอร์ดูบ้าง ซึ่งการทำเช่นนี้อาจทำให้ระบบช็อค

“แต่ผมไม่เคยตระหนักว่าจะเป็นการช็อคในทางที่ดี ผมมีช่วงเวลาที่ดีๆ และอยู่ในจุดที่ดี ผมมองว่าชีวิตที่นี่มีความสะดวกสบายมาก

“แล้วยังช่วยได้มากหากคุณยิงได้สามประตูและช่วยให้ทีมเอาชนะมาได้ เราก็ต้องมุ่งมั่นกับผลลัพธ์ที่เราต้องการและผมมั่นใจว่าเราจะทำได้

“นักเตะพิสูจน์เมื่อฤดูกาลที่แล้วว่าพวกเขาได้ฝ่าด่านที่ยากลำบากมาได้จากการเล่นเกมเยือนในช่วงตันฤดูกาลแล้วก็จบลงด้วยการคว้าแชมป์”

ข่าวชิ้นต่อไปเกี่ยวกับเซอร์จิโอ้ อากูเอโร่ ทีตอนนี้ได้กลายเป็นนักเตะชั้นนำ หลายคนก็คงเห็นแล้วว่าฟอร์มของเขาเด็ดแค่ไหน เขาใกล้จะได้ทำลายสถิติยิงสูงสุดในพรีเมียร์ ลีก

aguero

รายงานจาพรีเมียร์ลีกดอทคอม (PremierLeague.com) ระบุว่า “สถิติการทำประตูคือ 31 จาก 38 ประตู โดยเชียเรอร์ (ปี 1995/96), คริสเตียนโน่ โรนัลโด (ปี 2007/08) และหลุยซ์ ซัวเรซ (ปี 2013/14)

สถิติการทำประตูของนักเตะในซีซั่นกคือ  31 ที่ตอนนี้ทั้งเชียเรอร์และอากูเอโร่ได้ทำสถิติไว้ที่ 12 จากการเริ่มแข่งขัน 11 นัด

“เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ปีนี้อากูเอโร่ได้ยิงมากช็อตและทำประตูมากกว่าที่ผานมา

“ปีนี้อากูเอโร่ได้ยิง 57 ช็อต มากกว่าห้าช็อตต่อเกม ตอนเริ่มฤดูกาลเขาทำได้  3.5 ต่อเกม สำหรับฤดูกาลนี้ มากกว่าครึ่งของเขาเข้าเป้า โดยรวม 30 ซึ่งมากกว่านักเตะคนใดในบาร์เคลย์ พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลนี้”

สองข่าวต่อมาเป็นเรื่องการโอนย้ายนักเตะ เดลลี่ สตาร์ (Daily Star ) ออกมาระบุว่าซิตี้และลิเวอร์พูลต้องการตัวโรแลนโด้ อารอน

ผู้สื่อข่าวโจนาธาน แห่งเดลลี่ สตาร์ รายงานว่า “สัญญาของเขาหมดซัมเมอร์ปีหน้า โดยมีทางเลือกที่จะอยู่ต่ออีกหนึ่งปี

“นิวคาสเซิลต้องการจะจับโรแลนโด้เซ็นสัญญาระยะยาว แต่ยังไม่มีการพูดคุยกันในเรื่องนี้ ทำให้ซิตี้และลิเวอร์พูลหมายจะรวบตัวเขา

“นักเตะชาวคิงสตันได้ยิงเปิดทางและเขี่ยซิตี้ออกจากแคปปิตัล วัน คัพ และเขายังได้ยิงอีกประตูและช่วยทำอีกสองในขณะร่วมทีมชาติเยาวชนอังกฤษ ยู20  ในการเอาชนะโรมาเนีย6-0 เดือนกันยายน”

ข่าวชิ้นสุดท้าย โคเคแห่งอัตติเลโก มาดริดเป็นที่ต้องการตัวในพรีเมียร์ ลีก โดยมีซิตี้และเชลซีอยู่หัวแถวนำยูไนเต็ดและลิเวอร์พูล หลังจากที่มีการประกาศจะปล่อยตัวเขาด้วยเงิน 48 ล้านปอนด์ ซึ่งดูเหมือนซิตี้พร้อมจะจ่ายในเดือนมกราคมนี้

ผู้สื่อข่าวมาร์ค บรูซ แห่งคอฟออฟไซด์ (CaughtOffside) รายงานว่า “เชลซีและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แข่งขันกันเพื่อจะเซ็นสัญญาดาวเด่นของมาดริดในเดือนม.ค.นี้

“เดลลี่ เอกซ์เพรซได้ระบุว่า นักเตะทีมชาติสเปนรุ่นเยาว์มากความสามารถผู้นี้เป็นที่ต้องการตัวในช่วงวินเทอร์

“ดูเหมือนลิเวอร์พูลและยูไนเต็ดไม่สามารถจะจ่ายเงินค่าตัวเขาได้ ทำให้โอกาสตกเป็นของเชลซีและซิตี้ที่จะทุ่มเงินดึงตัวนักเตะมากความสามารถชั้นนำของโลก ซึ่งเขาได้โชว์ฟอร์มให้เห็นที่มาดริดมาสองฤดูกาล”

อย่าเพิ่งปักใจเชื่อกระแสข่าวง่ายๆ ตราบใดที่ยังไม่มีการยืนยันจากเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสรเรา

Cf. ร่วมใจลงเรือรบและเชียร์ซิตี้สดๆ ฟอลโลว์ทวิตเตอร์ @MCFCThai  โดยจะทวีตรายงานสดและโพสต์ภาพมันๆ จากขอบสนามในทุกเกมของซิตี้ และเยี่ยมชม เว็บไซด์อย่างเป็นทางการภาคภาษาไทยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ mcfc.co.th

Views: 339

Reply to This

Replies to This Discussion

ใช่แล้ว เขาทำผลงานได้ดี ในช่วงต้น ๆ ฤดูกาลอาจจะเจ็บบ่อย พักนาน แต่เมื่อกลับลงสู่สนามก็คำรามน่ากลัว หยุดไม่อยู่เลยจริง ๆ "กุน"

ถ้าชอบก้อน่าจะอยู่ต่อนะครับป๋าแลมพ์ อิอิ ส่วน กุน น่าจะเปนฤดูกาลที่ดีสำหรับเจ้าตัว และน่าจะมีโอกาสเปนดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีก สมใจแฟนๆ ขอให้ยิงกระจาย อย่าเจ็บนะครับ กุนสู้ๆ

อยู่ ๆ

อยู่ต่อเลยดีไหมครับฮ่าๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.