Members

เรือจ่ออัปเปหิฮิวจ์สรอตั้งอันเช่คุมทัพ

สื่อเมืองผู้ดีกระพือ ข่าวใหญ่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือหน้าอูมแห่งเอซี มิลานได้ข้อเสนอรับจ็อบกุมบังเหียนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทน มาร์ก ฮิวจ์ส หลังประเมินผลงานห่วยบรมเกินรับไหว

"เดอะเดลี่ สตาร์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังเผยว่านอกจากพยายามติดต่อ กาก้า เทพบุตรลูกหนังแล้วยังถือโอกาสทาบทาม อันเชล็อตติ โยกก้นมานั่งเก้าอี้ในย่านอีสต์แลนด์ด้วย เพราะเชื่อมั่นในกึ๋นของบอสอิตาเลียนจะช่วยพลิกฟื้น "เรือใบสีฟ้า" กลายเป็นทีมชั้นแนวหน้าของโลก

"อันเช่" ถือเป็นหนึ่งในกุนซือที่ประสบความสำเร็จมากสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรนับ ตั้งแต่เข้ามาบริหารทีมเมื่อปี 2001 คว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ 1 สมัย,แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ครั้ง,แชมป์สโมสรโลก และโคปป้า อิตาเลีย อย่างละ 1 สมัย

Views: 122

Reply to This

Replies to This Discussion

มีผลงานรันตี ก้อน่าจะดีนะ
แต่ทำไมผมเฉยๆกับข่าวนี้ก้อไม่รู้
คิดว่ามีความเป็นไปได้น้อยมั้ง
ไม่ชอบเป้นการส่วนตัวเลยคับ แผน 4-1-2-1-2 ไม่มีปีก เจาะมันแต่ตรงกลาง แถมพี่แจ้ผมก็ว่าเขาไม่ได้เก่งเท่าไหร่นะ พอๆกับฮิวส์แหละ ดูจากการที่นักเตะเก่งโคตรๆเต็มทีม แต่ไม่ได้เรื่องเท่าที่ควร ผมเชื่อว่าถ้าฮิวส์มีนักเตะระดับเดียวกันก็เท่าได้ดีพอๆกับเขาแหละ ถ้าจะหาโค้ชใหม่เอาคนเก่งๆไปเลย
มีข่าวจากหนังสือพิมพ์ มิเลอร์สปร์อต ของเมืองแมนเชสเตอร์ว่า คาร์โล อันเชล็อตติ รับข้อเสนอมาคุมทีมฤดูกาลหน้าแล้วด้วยค่าเหนื่อยมหาศาล
ใครก็ได้...มาแทนฮิวส์ทีๆๆๆๆๆๆๆ
คนนี้เก่งนะผลงานดีมากถึงแม้ว่าในทีมมีนักเตะเก่งๆก็จริงแต่นักเตะแต่ละคนก็แก่ๆกันอย่างกองหลังก็30กว่า ศูนย์หน้าก็มีอยู่ไม่กี่คน และที่สำคัญ เครดิต ดีกว่าฮิวจ์น่าจะคุมลูกทีมอยู่มากกว่าฮิวจ์ และน่าจะเรียกนักเตะเก่งๆได้มากกว่าฮิวจ์
โห...เป็นการแก้ปัญหาทีเทพจริงๆ

ในหมู่โคชด้วยหันหมด อัลเชอลอตตินี่ออนสุดในหมู่กัลโช่ละ
เขาเล่นซื้อนักเตะพังไปกี่คนแล้วละ ปั้นซะจิลาดีโน่เสียคนไปเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.