Members



มหากาพย์การล่าตัว กาก้า ซูเปอร์สตาร์ชาวแซมบ้า ของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มาร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เศรษฐีจอมคลั่ง ยังคงดำเนินต่อไปไม่หยุด ล่าสุด มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือมือเติบของทีมเงินหนาแห่งพรีเมียร์ลีก ยืนยัน การเจรจายังคงเดินหน้าต่อไป และอาจใกล้ประสบความสำเร็จแล้วก็เป็นได้ ขณะที่โฆษกนักเตะ ช่วยโหมข่าว บอกนักเตะไม่ได้คิดจะปฏิเสธข้อเสนอเสียทีเดียว


มา ร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีประจำพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า ทีมกำลังเดินหน้าในการเจรจาดึงตัว กาก้า ยอดเพลย์เมกเกอร์เลือดเแซมบ้าของ เอซี มิลาน มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค. นี้ และกระบวนการต่างๆ ก็กำลังไปได้ดีด้วย

หลังจากมีข่าวหนาหูในช่วงนี้ว่า ทีม "เรือใบสีฟ้า" พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอที่ทำลายสถิติโลกถึง 150 ล้านยูโร (ราว 7,200 ล้านบาท) เพื่อทุ่มซื้อตัว อดีตนักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่า ปี 2007 มาร่วมทีมให้ได้ ซึ่งแม้ ดาวเตะทีม "ปีศาจแดง-ดำ" จะออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวไปแล้วเมื่อวันพุธ แต่ล่าสุดก็มีข่าวว่า การเจรจากับทีมเงินหนาจากเมืองผู้ดี ยังคงดำเนินต่อไป

กุนซือ แห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เผยว่า " การซื้อตัว กาก้า ไม่ใช่สิ่งที่เราเพิ่งจะคิดกันมาในสัปดาห์ที่แล้ว แล้วตัดสินใจเดินเรื่องในตอนนี้ แต่เราคิดถึงมันมานานมากแล้ว และตอนนี้มันก็กำลังเดินหน้าต่อเนื่องด้วยความน่าพอใจ มันเป็นการตัดสินใจที่ทำโดยมีโครงสร้างพื้นฐานที่มั่นคง และมีความเข้าใจว่าเราสามารถก้าวต่อไปได้ "

ทีม "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งซื้อตัว เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษมาจากเชลซี ในช่วงเปิดตลาดนักเตะครั้งนี้ด้วยค่าตัวสูงลิบ แต่ ฮิวจ์ส ก็ยืนยันว่าจะไม่ใช้ความร่ำรวยของสโมสร ผลาญเงินอย่างไม่บันยะบันยัง แน่นอน " เราตีค่านักเตะที่เราจับตามองเอาไว้แล้ว ถ้าหากสโมสรต้องการค่าตัวที่มากเกินไปมันก็เป็นเรื่องของพวกเขา แต่ผมยืนยันว่าหากราคามันไม่เหมาะสมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราก็จะไม่ดึงดันในการคว้าตัวใคร "

ด้าน มาร์ค โบเว่น ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ ซิตี้ ก็ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมใกล้จะประสบความสำเร็จในการนำตัวกองกลางระดับ โลกอย่าง กาก้า มาสู่ทีมแล้ว โดยกล่าวกับสถานีวิทยุ บีบีซี ว่า " ตอนนี้เราเชื่อว่าการตกลงเงื่อนไขต่างๆ มันเข้าใกล้จะเสร็จสิ้นมากแล้ว ความเข้าใจของเราคือมันมีความเป็นไปได้อย่างมากที่กาก้า จะกลายเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ "

ขณะที่ ดิโอโก้ คอตโช่ โฆษกส่วนตัวของ กาก้า กล่าววันพฤหัสบดีว่า "สิ่งที่คนใน อังกฤษ พูดกันว่าข้อตกลงใกล้บรรลุแล้วนั้นมันเกินความจริงไปหน่อย และมันก็เกินความเป็นจริงเช่นกันที่บอกว่า กาก้า ปฏิเสธข้อเสนออย่างสิ้นเชิง มิลาน อนุญาตให้มีการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขั้นตอนต่อไปตอนนี้คือ พ่อของ กาก้า (บอสโก้ ไลเต้) จะเดินทางไปคุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

Views: 59

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.