Members

ปาโต้ หวังว่า กาก้า จะไม่ทิ้ง ซาน ซิโร่

อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงวัยทีน เอซี มิลาน หวัง กาก้า จอมทัพเพื่อนร่วมชาติ จะไม่ทิ้ง "ปีศาจแดง-ดำ" ไปค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ เชื่อการโบกมือลา ซาน ซิโร่ ไปอังกฤษ จะเป็นย่างก้าวที่ผิดพลาดของอดีตนักเตะยอดเยี่ยม ฟีฟ่า แน่นอน

อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกดาวรุ่ง เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมืองมะกะโรนี ออกปากเตือน ริคาร์โด้ กาก้า ดาวเตะรุ่นพี่ร่วมสโมสร อย่าได้ก่อความผิดพลาดในอาชีพค้าแข้ง ด้วยการย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าบุญทุ่มแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เด็ดขาด

แมนฯ ซิตี้ สร้างความฮือฮา ด้วยการยื่นข้อเสนอจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,000 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ กาก้า จาก มิลาน และยังเสนอค่าเหนื่อยให้กับดาวเตะทีมชาติบราซิล ถึง 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จนทำให้ "รอสโซเนรี่" ใจอ่อน และยอมเปิดทางให้ตัวแทนของ "เรือใบสีฟ้า" เปิดโต๊ะคุยกับอดีตนักเตะยอดเยี่ยม ฟีฟ่า เรียบร้อยแล้ว

อย่าง ไรก็ตาม ปาโต้ หวังว่า กาก้า จะไม่ทิ้ง ซาน ซิโร่ ไปไหน โดยระบุว่า "ตัวเลือกของเขาต้องมาจากหัวใจ และเขาก็ต้องพิจารณามันให้ดีๆ แต่ถ้าผมเป็นเขา ผมจะไม่ลังเลเลย ผมจะอยู่ที่ มิลาน ต่อไป เพราะที่นี่คือบ้านของเขา ผมหวังอย่างยิ่งว่า เขาจะเล่นเคียงข้างผมต่อไป"

" สำหรับเป้าหมายของผมก็ง่ายๆ ผมอยากจะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และเอาอย่างนักเตะขวัญใจของผมอย่าง โรนัลโด้ ตอนยังเด็กผมเคยดูเขาเล่น และพยายามเล่นตามเขา ความฝันของผมก็คือ ประสบความสำเร็จในสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จ ทั้งในระดับสโมสร และกับ เซเลเซา (ทีมชาติบราซิล)" "เจ้าเป็ดน้อย" ทิ้งท้าย

Views: 37

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.