Members

"เฮนโด้"รับหงส์จำฝังใจเจ๊าพาเลซชนวนแชมป์ว่าว

               จอร์แดน เฮนเดอร์สันมิดฟิลด์พลังไดนาโมของลิเวอร์พูลยอมรับว่าทีมของเขาไม่เคยลืมเกมท้ายฤดูกาลก่อนที่ทำได้แค่เสมอคริสตัล พาเลซจนส่งผลกระทบให้พลาดแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้


นัดรองสุดท้ายของซีซั่นก่อน"หงส์แดง"บุกเยือน"ปราสาทเรือนแก้ว"โดยนำก่อน 3-0 แต่กลับโดนตีเสมอ 3-3 ภายในเวลา 9 นาทีของช่วงท้ายครึ่งหลัง

แม้เกมดังกล่าวดาวเตะวัย 24 ปีไม่ได้ลงสนามเพราะติดโทษแบนกระนั้นเฮนเดอร์สันยอมรับว่าทีมของเขายังเจ็บใจไม่หายรวมถึงตัวเองที่หมดสิทธิ์ลงช่วยทีม

"คุณไม่เจอวันแบบนั้นบ่อยนักในเกมลูกหนัง เป็นเกมที่แปลก กระนั้นผมรู้สึกว่าเราน่าจะเอาอยู่" เฮนเดอร์สันให้สัมภาษณ์กับ ESPN

"เรานำ 3-0 และบางทีอาจอยากลุยยิงลูกที่ 4 หรือ 5 เพื่อบวกประตูได้เสียเกินไปหน่อยแต่เกมเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วเมื่อพวกเขาเบิกสกอร์แรกได้"

"คุณรู้สึกได้ว่ากองเชียร์หนุนหลังพวกเขาและเมื่อพวกเขายิงลูกที่ 2 ได้จึงกลายเป็นช่วงเวลาอันหนักหนาสาหัสและสุดท้ายพวกเขาตีเสมอสำเร็จ"

"ในฐานะทีมแล้วถือเป็นจุดตกต่ำของเราอย่างแท้จริง เป็นเกมที่จะไม่มีวันลืม คุณจะจดจำความเจ็บปวดหลังเกมนั้นตลอดไป"

ย้อนไปนัดที่ 34 ของฤดูกาลที่แล้วซึ่งลิเวอร์พูลเฉือนชนะ"เรือใบสีฟ้า" 3-2 กองกลางทีมชาติอังกฤษโดนใบแดงนาที 90+3 จากจังหวะทำฟาวล์ซามีร์ นาสรี่จนติดโทษแบน 3 นัด

"น่าผิดหวังนะที่ผมลงช่วยเพื่อนร่วมทีมไม่ได้ในช่วงเวลาสำคัญยิ่งยวดของซีซั่น เป็นเรื่องที่ผมต้องอยู่กับมันไปชั่วชีวิต"

"เป็นช่วงท้ายเกมแล้วกระนั้นผมรู้สึกว่าต้องเข้าสกัดแต่ผมร้อนรนไปหน่อยและผิดหวังอย่างที่สุดที่โดนใบแดงเพราะทำให้พลาดลงสนาม 3 นัดถัดจากนั้น"

Cr. http://www.ssballthai.in.th/

Views: 318

Reply to This

Replies to This Discussion

จําฝั่นใจ เลยว่างั้น 555+

ประวัติศาสตร์ จะให้แพ้ซ้ำรอยเดิมรึป่าว อิอิ

พลาดตั้งแต่เจิดสะดุดแล้วละ = ="

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.