Members

ปธ.พีเอฟเอไม่ปลื้มข่าวเรือใบทาบกาก้า

กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธานองค์กรพ่อค้าแข้งผู้ดี ไม่เห็นด้วยกรณี แมนฯ ซิตี้ พร้อมทุ่มเงินก้อนโต ฉกตัว กาก้า มาเสริมทัพ ชี้ชัดเรื่องนี้ไม่ส่งผลดีต่อวงการลูกหนังแน่นอน






กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธานสหภาพนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) แสดงความไม่เห็นด้วยกับข่าวลือเรื่อง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มเงินก้อนมหาศาลถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,000 ล้านบาท) เพื่อกระชาก กาก้า เพลย์เมกเกอร์รูปงาม มาจากอ้อมอกของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ให้ได้




ข่าวเรื่อง แมนฯ ซิตี้ ดอดทาบทาม กาก้า กลายเป็นประเด็นร้อนในแวดวงลูกหนังเวลานี้ และจะกลายเป็นการทำสัญญาครั้งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์ หากทั้งสองฝ่ายบรรลุสัญญากันได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม เทย์เลอร์ ชี้ว่าการทาบทามของ "เรือใบสีฟ้า" คงไม่ส่งผลดีต่อวงการฟุตบอลแน่นอน




เทย์เลอร์ กล่าวว่า "มันค่อยข้างจะพิลึกพิลั่นที่ในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจเช่นนี้ เรากำลังพูดถึงเรื่องสโมสรแห่งหนึ่งพร้อมจ่ายเงิน 100 ล้านปอนด์ เพื่อนักเตะเพียงคนเดียว หนึ่งในหลายๆ สิ่งที่เราต้องตั้งคำถามคือ ฟุตบอลส่งสัญญาณที่เหมาะสมต่อสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันหรือเปล่า? ฟุตบอลต้องสร้างตัวอย่างที่ดีให้กับทั้งโลก"




"เนื่องจากเรามีโปรแกรมต่อต้านการเหยียดผิวและโครงการร่วมกับชุมชนต่างๆ มากมาย ฟุตบอลไม่ได้รับการยกเว้นจากสภาพวิกฤตเศรษฐกิจ และขณะที่ ซิตี้ อาจได้รับการยกเว้นต่อข้อจำกัดดังกล่าว วงการฟุตบอลก็มีหน้าที่ในการแสดงให้เห็นฐานการเงินที่เหมาะสมในช่วงเวลาเช่นนี้" บิ๊กบอส พีเอฟเอ ตบท้าย

Views: 44

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.