Members

เรือสะดุ้ง!อเกวโร่-โยเวติชชวดซ้อมก่อนฉะพี่เสือ

เรือสะดุ้ง!อเกวโร่-โยเวติชชวดซ้อมก่อนฉะพี่เสือ

เซร์คิโอ อเกวโร่ ,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เจอเรื่องปวดหัวซะแล้วเมื่ออาจไม่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ สเตฟาน โยเวติช 2 หัวหอกสำคัญลงพังตาข่าย บาเยิร์น มิวนิค เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ หลังทั้งคู่ถูกจับแยกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่เหลือเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 

          แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเจอข่าวไม่ดีก่อนทำศึกสำคัญใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัด 5 กับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่จากเยอรมัน ในวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายนนี้เสียแล้ว เมื่อ 2 ศูนย์หน้าสำคัญทั้ง เซร์คิโอ อเกวโร่ และ สเตฟาน โยเวติช ไม่ได้ลงฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จากรายงานของ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี

            "เรือใบสีฟ้า" จำเป็นต้องเก็บชัยชนะเหนือ "เสือใต้" ให้ได้ หากต้องการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เนื่องจากรั้งอยู่บ๊วยของกลุ่ม มีแค่ 2 คะแนนจาก 4 เกม แต่ท่าทางน่าจะเป็นงานที่ยากขึ้น เมื่อผู้สื่อข่าวที่ไปทำข่าวที่สนามซ้อมจับภาพได้ว่า อเกวโร่ และ โยเวติช ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมด้วย แต่กลับถูกจับแยกไปเรียกความฟิตกับบรรดานักเตะที่ยังมีปัญหาบาดเจ็บอยู่ อย่าง อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, ดาบิด ซิลบา และ เอดิน เชโก้ แทน แต่ก็ไม่มีรายงานว่าทั้งคู่มีปัญหาบาดเจ็บหรือไม่ออกมาแต่อย่างใด

            อย่างไรก็ตาม แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก ยังหวังว่า ซิลบา น่าจะฟิตสมบูรณ์พอลงมาปั้นเกมให้ทีมได้ในนัดพบ บาเยิร์น หลังกลับมาฝึกซ้อมเบาๆ ได้ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว แม้เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนจะไม่ได้ลงสนามในเกมลีกที่ชนะ สวอนซี ซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม

Cr.www.siamsport.
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ประเทศไทย http://mcfc.in.th/

Views: 182

Reply to This

Replies to This Discussion

อุ้ยสะดุ้งโหยงเลยครับแหม่ จะให้เจ็บสองคนคงเปนไปได้ยาก เพียงแต่น่าจะให้วอร์มเบาๆ เก็บแรงไว้ให้เต็มที่ ไม่ต้องซ้อมหนักเหมือนคนอื่น จะได้ไม่ล้าเกินไป ในการเตะกะพี่เสือในคืนวันพรุ่งนี้งัยครับ ไม่น่าจะมีอะไรมากหรอกครับ อิอิ ที่สำคัญมีลุ้น ซิลบาลงปั้นเกมด้วยนะครับ แหม่ ^^

..นักข่าวอย่ามโนเลย แค่ไม่มียาย่า ซิลบา แฟร์นันดินโญ่นี่ก้อปวดตับแล้ว เห้อ ^^

ลงได้ๆอย่าเล่นข่าวเยอะเดี๋ยวแฟนเรือปวดใจ ฮ่าๆ

ก็ถ้าเจ็บยังไงก็ต้องเข็นลงครับ ไม่ว่าหนึ่งในสองคนนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.