Members

กุน,อเล็กซิสนำแข้งลุ้นรางวัลยอดเยี่ยมพ.ย.

กุน,อเล็กซิสนำแข้งลุ้นรางวัลยอดเยี่ยมพ.ย.

 
อเล็กซิส ซานเชซ,เซร์คิโอ อเกวโร่,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้,อาร์เซน่อล
เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ และ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในกลุ่มที่ได้ชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายนของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ โดยที่เหลือมี ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด, เอแด็น อาซาร์ ปีก เชลซี, นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน และ มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลาง นิวคาสเซิ่ล

        เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อเล็กซิส ซานเชซ ดาว ยิงชาวชิลีของ อาร์เซน่อล 2 ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในคนที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน พฤศจิกายนของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ)

        อเกวโร่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเดือนรองสุดท้ายของปี โดยจนถึงตอนนี้เขาทำไปแล้ว 3 ประตู จากการลงเล่นในทุกรายการ 4 เกมของเดือนดังกล่าว ซึ่งในนั้นมาจากการเหมา 2 ลูก ในเกมที่ทีมของกุนซือ มานูเอล เปเยกรีนี่ บุกไปเสมอกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะที่ ซานเชซ ซึ่งได้รางวัลนี้เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก็ได้ลุ้นรางวัลนี้อีกสมัย หลังทำไป 4 ประตูจากการลงสนาม 4 นัดในทุกรายการ


        นอกจากนี้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีชื่อเข้าชิงรางวัลนี้ด้วย หลังโชว์ฟอร์มเซฟอันเหนียวหนึบหลายต่อหลายครั้ง อาทิเช่น เกมกับ คริสตัล พาเลซ และ อาร์เซน่อล ส่วน เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวสำคัญของ เชลซี ได้ลุ้นรางวัลนี้เช่นกัน จากการโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจพอตัวในช่วงเดือนพฤศจิกายน


        ทั้งนี้ อีก 2 รายที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลนี้ได้แก่ นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน กับ มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยรางวัลนี้จะตัดสินจากการโหวตของแฟนบอล และผู้ที่สนใจสามารถไปลงคะแนนได้ที่ http://www.90min.com/leagues/premier-league ซึ่งจะมีการปิดโหวตในเวลาเที่ยงคืนของวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกับจะมีการประกาศผู้ชนะในวันถัดไปทันที

////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr. www.siamsport.
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ประเทศไทย http://mcfc.in.th/

Views: 153

Reply to This

Replies to This Discussion

กุนกำลังร้อนแรงครับ ุกไปยิงนักบุญได้ ก้อน่าจะนอนมาแล้วครับกุน เอาใจช่วยกุนกันครับ สู้ๆ

นับผลงานตอนนี้คงเป็น กุน เพราะเพิ่งหักด่านเสือใต้ยิง 3 ลูกเลยด้วย  ภาษีเหนือกว่าเห็นๆ

ลุ้นกุน...

กุนๆแน่นอนต้องเป็นกุน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.