Members

ต้องวัดกับเรือ!การ์เซียเชื่อโรม่ายังมีโอกาสลิ่วรอบน็อกเอาต์

ต้องวัดกับเรือ!การ์เซียเชื่อโรม่ายังมีโอกาสลิ่วรอบน็อกเอาต์

รูดี้ การ์เซีย,ฟุตบอล,ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก,โรม่า
รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ โรม่า เชื่อทีมตนยังมีโอกาสลิ่วรอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ล่าสุดทำได้แค่บุกไปเจ๊า ซีเอสเคเอ มอสโก แบบเจ็บปวด 1-1 บ่นอุบเสียดายน่าจะปิดเกมซิวชัยได้

        รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ อาแอส โรม่า สโมสรรองจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า โอกาสตีตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงอยู่ในกำมือของทีมตน ถึงแม้ล่าสุดทำได้แค่บุกไปเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก สโมสรดังในลีกรัสเซีย 1-1 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


        ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยิงฟรีคิกสุดสวยให้ โรม่า ขึ้นนำก่อน 1-0 นาทีที่ 43 และทำท่าจะได้ชัยชนะอยู่แล้ว แต่เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 90+3 จาก วาซิลี่ เบเรซุตสกี้ จบเกมเจ๊ากันไป ทำให้ โรม่า ต้องไปลุ้นต่อในเกมสุดท้ายที่มีคิวเปิดบ้านดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า


        "ในเมื่อเราทำประตูทึ่สองไม่ได้ เราก็เสี่ยงที่จะโดนตีเสมอ ซึ่งจริงๆ แล้วเราน่าจะปิดเกมได้ และตอนที่เราเสียประตู เกมที่เหลือแค่ 10 วินาทีเท่านั้น ซึ่งเราจ่อที่จะเข้ารอบอยู่แล้ว แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเกมที่ แมนเชสเตอร์ (แมนฯ ซิตี้) เราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้ในเกมสุดท้าย ซึ่งมันก็หมายความว่า อย่างน้อยๆ โอกาสมันก็อยู่ในกำมือของเรา" นายใหญ่ โรม่า ระบุ

////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr. www.siamsport.
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ประเทศไทย http://mcfc.in.th/

Views: 378

Reply to This

Replies to This Discussion

เกมเดียวตัดสินชี้ชะตาอะไรก้อเกิดขึ้นได้รับ เกมนี้นัดสุดท้ายแล้ว เชื่อกำลังใจได้มาเพียบในเกมชนะพี่เสือ บวกับนาจะได้ซิลบา เพลเมคเกอร์ตัวเก่งกลับมาลงสนามบัญชาเกมรุก น่าจะดูดีขึ้น กุนก้อกำลัร้อนแรง ผมเชื่อว่าเราทำได้ครับ สุ้ๆๆ

ใช้ชุดเดิมที่ชนะบาเยินก้อโอเคนะสู้ได้ เลยแหละ

บาเยิร์น เล่น 10 คน รูปเกมส์เหนือกว่าเรามาก ที่เราชนะเพราะความผิดพลาดของตัวผู้เล่น ในเกมส์บาเยิร์นชนะขาดลอย เพราะเราขาดผู้เล่นหลัก ยาย่า กับซิลวา ทำให้รูปเกมส์สู้ไม่ได้

นี่ถ้าบาเยิร์นไม่โดนใบแดง ไม่อยากนึกภาพเลย สยองครับ

ถูกครับ ว่ากันตามตรงเรายังห่างบาเยินอยู่นะ ถึงแม้จะมี ยาย่ากะซิลบาก็ยังหนักหนาสาหัสอยู่นะ...

ใส่กันเตมเกือกไปเลยนะครับ ฮี่ๆ

ชนะเสือมาได้แล้วหมาป่าจะไปกลัวอะไร...

โอกาศโรม่าดีกว่าเรือเยอะครับทั้งh2hชนะมอสโกและไหนจะม่เล่นรับยันแค่ศูนย์ศูนย์ก็เข้ารอบแน่นอน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.