Members



ความฝันของแมนเชส เตอร์ ซิตี้ที่จะได้กาก้ามาร่วมทัพอาจสลายภายในชั่วข้ามคืนหลังซาเยด อัล นาห์ยานที่ปรึกษาคนสนิทของท่านชีค มันซัวร์เผยว่ากระแสข่าวทุ่มเงินบ้าคลั่งถึง 100 ล้านปอนด์เป็นเรื่องไร้สาระในขณะที่ตัวนักเตะเองไม่อยากย้ายมาเล่นให้"เรือ ใบ"เช่นกัน

นาห์ยานให้สัมภาษณ์เมื่อคืนวันเสาร์ต่อหน้าสื่อเพื่อเบรคกระแสข่าวล่า หัวเพลย์เมคเกอร์แซมบ้าที่กำลังเป็นประเด็นใหญ่โตถึงการใช้เงินบ้าคลั่ง 100 ล้านปอนด์และค่าเหนื่อยต่างหากอีก 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

"รายงานข่าวไร้สาระมากและไม่มีความจริงเลย"ที่ปรึกษาท่านชีคโวย

"ค่าตัวกาก้าน่าจะไม่หนีนักเตะค่าตัวแพงสุดในโลกคนเก่าแต่ตอนนี้มันลำบากที่จะบอกตัวเลขเป๊ะๆ"

"100 ล้านไม่ว่าจะปอนด์หรือยูโรมันก็ไร้สาระสิ้นดี"

"มันเป็นสองเท่าของสถิติเดิมและกับสภาพเศรษฐกิจปัจจุบันมันจะเป็นไปได้อย่าง ไรที่จะเกิดเรื่องเช่นนี้หรือมีค่าเหนื่อยถึง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ คุณเอาเงินก้อนนี้ไปทำอะไรอย่างอื่นได้ตั้งมากมาย"

"คุณต้องไม่ลืมว่านักเตะเองก็ยังไม่ได้คุยอะไรกับเราเลย เขาแค่เป็นหนึ่งในนักเตะที่มาร์ค ฮิวจส์ให้ความสนใจ เราพูดได้แค่เพียงว่า'โอเค มันคงดีไม่น้อย' มันเหมือนขั้นตอนดูบ้านซักหลัง ถ้าคุณชอบคุณก็เดินเรื่อง ต้องอย่าลืมด้วยว่าเจ้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นคนฉลาด เขาจะไม่โยนเงินไปเผาเล่นแบบนั้นหรอกและแกรี่ คุ้ก(ประธานบริหาร)ก็เคยมีหน้าที่การงานกับทางไนกี้ดังนั้นย่อมรู้เรื่องราว ของทรัพย์สินทางปัญญาอยู่แล้ว"

หลุยส์ ฟิโก้และซิเนอดีน ซานซึ่งเคยได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่าย้ายซบเรอัล มาดริดด้วยค่าตัว 38 และ 46 ล้านปอนด์ตามลำดับโดยในรายของซิซูยังเป็นเจ้าของสถิติที่ทำไว้ตั้งแต่ปี 2001

ในขณะเดียวกันแม้กาก้าไม่อยากมาซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์แต่หากมิลานยังยืนกระต่ายขาเดียวเพื่อขายเขาแลกกับเงินก้อนโต ความเป็นไปได้ก็ยังคงมีอยู่เพียงแต่ดาวเตะวัย 26 ปีเรียกร้องเงื่อนไขสำคัญคือการเปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีมจากมาร์ค ฮิวจส์เป็นโจเซ่ มูรินโญ่หรือกุนซือคนไหนก็ได้ที่มีคุณสมบัติมากพอที่จะทำให้เขามั่นใจว่าหาก ย้ายมาเล่นกับ"เรือใบ"แล้วทิศทางจะมีแต่ขยับไปข้างหน้าเท่านั้น

ว่ากันว่าการเจรจาย้ายทีมครั้งนี้ต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่เพราะมีเงื่อนไข ของคู่กรณีเยอะมากไม่ว่าจะเป็นทั้งสองสโมสรหรือตัวนักเตะที่ต้องเซฟตัวเองใน การย้ายจากทีมใหญ่ลุ้นแชมป์มาเล่นให้ทีมที่เพิ่งสร้างใหม่และหนีตกชั้น



*********************************************************************************************************************

หากข่าวนี้เป็นจริง ก็แสดงว่าเป็นการสร้างความฮือฮา หรือ กลับกันเป็นว่าเรือใบเอาจริง ข่าวนี้ก็จะเป็นข่าวที่ออกมาดับกระแสร้อนและต่อต้าน เพื่อหวังเช็กบิลให้เสร็จง่ายๆ

Views: 123

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่าเอากาก้าเลย คนไม่มีใจมาเอามาทำไม
WE DON'T WANT KAKA
WE WANT SANTA !!!
BECAUSE HE LOVES MANCITY !!!
... SAME AS ME .
เหอ ๆ ข่าวนี้โกหกทั้งเพผมว่า เด่วพรุ่งนี้ก็รู้กัน
เอาเงินไปทำอย่างอื่นดีกว่าครับ


ซานต้า
เบลามี

100 ล้านชื้อได้หลายคนนะ
หากข่าวนี้จริง เรือ น่าจะมองคนใหม่บ้างนะ กาก้า ก็ใช่ว่าจะเป็นคน ที่มาแล้ว จะการันตี ว่าทีมจะไม่แพ้ และอยากจะฝ่าฟันไปด้วยกัน ถึงจะเป็น สตาร์ ถ้าไม่เชื่อถือ ผู้จัดการหรือ รู้สึกดูหมิ่น ผู้จัดการ และทีม และ สโมสรแล้วหละก็ คงไม่ใช่จุดเริ่มต้นที่ดีแน่ครับ ถ้าข่าวนี้จริง เรือ เราอย่าไปเสีย เวลาเลยครับ อยากได้คนที่ สู้เพื่อทีม และสโมสร จังครับ เหมือน เราตอนนี้ที่เชียด้วย ใจ เต็ม 100 ครับ เพื่อนๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.