Members

กุหลาบกันเรือใบฉก "โรเก" ตีราคา 40 ล้านป.


แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ขวางลำไม่ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินหนาร่วมศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฉก โรเก ซานตา ครูซ ดาวยิงทีมชาติปารากวัยไปจากอ้อมอกอย่างสุดฤทธิ์ด้วยการตั้งค่าตัวสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,040 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ ซานตา ครูซ เคยประกาศว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นอีวูด ปาร์ค โดยมี “เรือใบสีฟ้า” ซึ่งมี มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตเจ้านายเก่าที่เคยดึงตัวจาก บาเยิร์น มิวนิค มาแจ้งเกิดบนแผ่นดินผู้ดีจ้องคว้าตัวไปร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง ทว่า “กุหลาบไฟ” บอกปัดข้อเสนอครั้งที่ 2 จำนวน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 816 ล้านบาท) ไปแล้ว

ซึ่ง “บิ๊กแซม” แสดงท่าทีขัดขวาง แมนฯ ซิตี ด้วยการออกมาบอกว่า “เราขอย้ำอีกครั้งว่าจะไม่ขาย โรเก ซานตา ครูซ ผมไม่ต้องการนำเขาไปแลกกับเงินก้อนโตในช่วงที่สำคัญของฤดูกาลเช่นนี้ เพราะมีความสำคัญต่อผมและ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มากเกินกว่าจำนวนเงินที่ใครก็ตามหยิบยื่นมาให้”

“การอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกแต่ละปีสามารถประเมินค่าได้ราว 40 ล้านปอนด์ ซึ่งผมเองก็ไม่คิดว่าจะมีใครหน้าไหนที่เสนอเงิน 40 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ โรเก ซานตา ครูซ ไปจากเรา” อย่างไรก็ตาม อัลลาร์ไดซ์ แย้มเองว่าหากมีทีมใดวางเงินจำนวนดังกล่าวก็อาจเปลี่ยนใจได้ “ผมไม่แน่ใจว่าถ้าได้ราคานั้นแล้วบอร์ดจะยืนกรานคำเดิม”

ทั้งนี้ อนาคตของหัวหอกหน้าหยกยังคงคลุมเครือ หลังเพิ่งได้ลงสนามครั้งแรกในรอบ 5 นัดหลังสุด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยการลงเป็นตัวสำรองในเกมเปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 ขณะที่ แบล็คเบิร์น ก็มีข่าวพัวพันกับศูนย์หน้าอีก 2 รายอย่าง มาร์ค แยนโก ของ เรด บูลล์ส ซัลซ์บวร์ก และ ฟลอร็องต์ ซินามา ปงโกลล์ แห่งแอตเลติโก มาดริด ที่เคยมาเล่นให้ด้วยสัญญายืมตัว 3 เดือนจาก ลิเวอร์พูลในปี 2006


----****ไม่ขายแต่ถ้าให้40ลป. อาจเปลี่ยนใจ****----

----****สุดท้ายแมร่งก้อเห็นแก่เงินนี้หว่า-โลภมาก****----

Views: 80

Reply to This

Replies to This Discussion

มันโก่นค่าตัวเกินจริงไปเวรกำเห็นแก่เงิน
เกินตัวไปไหมคับ ยิงไม่ได้สักประ ราคา 40 ล้านปอน 10ล้านแอนก็บุญแล้ว 40 ล้านปอนมัน สถิติ ของ พรีเมียไปแล้ว นักเตะปราล่า คนนี้ช่วงหลังพละกำลัง ตกยิงไปตูไม่คม และอีกอย่าง การเข้าทำก็หาย ต่างจากฤดูการก่อนอย่างสินเชิง ผมอยากรู้เหมือนกันว่าทำไมต้องเป็น ซานต้า ที่แมนชีตี้กำลังจะซื้อ เพราะอยากให้ทีมพัฒนาเร็ว มันต้องซื้อระดับเกรด เอ ที่ยิงได้เป็นกำทุกฤดูการ เอโต ดาวซันโว แห่ลีก สเปน
อาชาวิน ดาวซันโว ลีกรัฐเชีย มาโก เดวาโญ่ โบรุนโญ ดาวซันโวลีกอิตาลี เวดาด อิบิเซวิช ดาวซันโวลีกเยอรมัน โฮเฟ่นไฮ 40ล้านปอน ซื้อได้ 2 คนเลยที่กว่ามา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.