Members

เรือใบวุ่น! วืดกาก้า แถม โรบินโญ่ ยังแหกค่ายซ้อม

โรบินโญ ยอดดาวยิงทีมชาติบราซิล ของแมนเชสเตอร์ ซิตี ส่อแววย้ายทีม หลังจากมีรายงานว่า เจ้าตัวเดินทางออกจากแคมป์เก็บตัวของทีมเรือใบสีฟ้า ที่เมืองเตเนริเฟ ในประเทศสเปนกลางคัน ท่ามกลางความมึนงงของผู้สื่อข่าว
ทีมมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ใช้เวลาในช่วงที่ทีมไม่มีโปรแกรมลงเตะฟุตบอลเอฟเอคัพ ในสุดสัปดาห์นี้ ไปเก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงสั้นๆ ที่ประเทศสเปน แต่ทว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา กลับมีรายงานว่า โรบินโญ สตาร์ประจำทีมที่เดินทางไปด้วย เก็บข้าวของออกจากแคมป์เก็บตัวแบบหน้าตาเฉย

โดยการออกจากแคมป์ เก็บตัวของอดีตกองหน้ารีล มาดริด ในครั้งนี้ ไม่มีการประกาศถึงเหตุผลของเจ้าตัวจากต้นสังกัดแต่อย่างใด ซึ่งสื่อผู้ดี คาดว่า อาจเป็นเพราะโรบินโญ มีปากเสียงกับ มาร์ก ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม รวมถึงไม่สบอารมณ์ที่ทีมไม่สามารถคว้าตัวกากามาร่วมทัพได้

ขณะที่สื่อท้องถิ่นบางฉบับถึงกับตั้งข้อสังเกตว่า มีความเป็นได้สูงที่ โรบินโญ จะใช้โอกาสดังกล่าวเรียกร้องการย้ายทีม โดยมี เชลซี ของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี อดีตนายเก่าในทีมชาติเป็นที่หมายต่อไป

อย่างไรก็ดี “สกายสปอร์ต” สื่อชั้นนำของอังกฤษ คาดการณ์ว่า การเดินทางออกจากทีมแบบกะทันหันของเจ้าของค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,728 ล้านบาท) ในครั้งนี้ อาจเป็นการเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดเพื่อฉลองอายุครบ 25 ปี ในวันอาทิตย์นี้ก็เป็นได้

Views: 129

Reply to This

Replies to This Discussion

เวรกำ
ขายทิ้ง
เทียบฟอร์มกันแล้วโรบินโญ่กับฌอนไร้ฟิลิป 2 คนนี่ ลูกฮึดฌอนไร้ฟิลิปแจ๋วกว่า
เรือใบลำนี้ ยังหารูรั่วไม่เจอ คิดแต่ว่าจะไปข้างหน้า ตกแต่งเรือให้สวยงาม แต่หารู้ไม่ว่าเรือยังมีน้ำเข้าอยู่ตลอดเวลา รอวันจมดิ่งลงสู่ท้องทะเล แล้วจะไปข้างหน้าได้ไหม
ข่าวนี้มาจากสะพานมัฆวาน
เสียดายจัง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.