Members

เวย์น บริดจ์ ฟูลแบ็กตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดปลื้มหลังทำผลงานได้ดีในเกมชนะ วีแกน แอธเลติก 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยอมรับตอนนี้สภาพร่างกายยังไม่ฟิตเต็มร้อย และต้องใช้เวลาสักพักถึงจะกลับมาโชว์ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง




เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเศรษฐีใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่ารู้สึกมีความสุขที่ได้ลงเล่นนัดแรกให้ต้นสังกัดใหม่ในเกมที่เปิดบ้านเฉือนชนะะ วีแกน แอธเลติก 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กวัย 28 ปี ไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนักสมัยที่อยู่กับ เชลซี สุดท้ายตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ โดยเจ้าตัวเชื่อมั่นว่าการได้เล่นให้กับ "เรือใบสีฟ้า" ทำให้เขามีโอกาสที่จะได้เป็นตัวจริงสม่ำเสมอ
"ผมคิดว่าผมปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว แต่ผมรู้สึกหมดพลังช่วงท้ายเกม เพราะผมไม่ได้ลงเล่นมาสักพัก ทีมมีความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยม และได้ 3 แต้มที่สุดยอดมาก"

"ผมคงจะแข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขามีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย และมีการฝึกซ้อมอย่างหนักตลอด มันเป็นผลตอบแทนที่คุ้มค่าจริงๆ แม้ผมจะได้ยินมาว่าทีมชุดนี้ไม่มีศักยภาพในการครองบอลแต่ละเกม ซึ่งผมไม่เห็นสิ่งนั้นเลยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยมในหมู่นักเตะ และผมคิดว่าเราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเมื่อเราเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน (ริชาร์ด ดันน์ โดนไล่ออก) เราก็ได้รับผลการแข่งขันที่ต้องการ" บริดจ์ กล่าว

"ความทุ่มเท และการร่วมแรงร่วมใจกันที่เราแสดงให้เห็นในเกมกับ วีแกน จริงๆ แล้วมันก็เหมือนกับที่ผมเคยเห็นในตอนฝึกซ้อมตั้งแต่ที่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมดีใจจริงๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ทีมมีฟอร์มการเล่นที่สุดยอด เราทำงานหนักเพื่อทดแทนคนที่ขาดหายไป และสมควรได้รับชัยชนะ" อดีตดาวเตะเซาธ์แฮมป์ตัน กล่าว

Views: 133

Reply to This

Replies to This Discussion

คนนี้ชอบมาก
We Love You ... You're Ours Star .
ขอให้โชว์ฟอร์มเจ๋งๆ ให้แฟนๆมีความสุข
หลังเกมส์จบ ทุกนัดนะคร้าบบบ
..............................
http://astore.amazon.com/garmin-nuvi-products-20

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.