Members

สื่อฟุ้งกาก้าปัดซิตี้เหตุอยากไปราชัน

เรื่องราวเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของ กาก้า จอมทัพทีมชาติบราซิล เอซี มิลาน ยังไม่จบลงง่ายๆ ล่าสุด "อาส" หนังสือพิมพ์ดังของสเปน ฟันธง เหตุดาวเตะหน้าหยก ปัดย้ายซบตัก แมนฯ ซิตี้ เพราะอยากย้ายไปเล่นให้ทีมในดวงใจอย่าง เรอัล มาดริด มากกว่า


"อาส" หนังสือพิมพ์กีฬาฉบับดังประเทศสเปน ตีข่าวใหญ่ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า สาเหตุที่ทำให้ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์แข้งทอง เอซี มิลาน ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเพราะอยากย้ายไปเล่นใน ลา ลีกา กับ เรอัล มาดริด ซึ่งหวนกลับมาให้ความสนใจตัวเขาอีกครั้ง


อาส เชื่อว่า กาก้า และ บอสโก้ บิดาซึ่งควบตำแหน่งนายหน้าด้วยนั้น ตัดสินใจบอกปัดโอกาสย้ายไปโกยเงินปอนด์กับ แมนฯ ซิตี้ เพราะเล็งเห็นว่า การย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด น่าจะเป็นการดีกว่าสำหรับอนาคตค้าแข้งของ อดีตนักเตะยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า


นอกจากนี้ หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ประจำนครมาดริด ยังรายงานต่อไปด้วยว่า การที่จอมทัพหน้าหยก รู้สึกว่าถูก มิลาน หักหลัง จากการที่พยายามจะขายเขาออกไปให้กับ แมนฯ ซิตี้ ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้อดีตดาวเตะ เซา เปาโล ต้องการย้ายไปยัง ซานติอาโก เบร์นาเบว


"กาก้า ก้าวเท้าข้างหนึ่งไปที่ แมนเชสเตอร์ แล้ว แต่กลับก้าวเท้าทั้ง 2 ข้างไปหยุดที่ มิลาน ขณะที่บ่ายหน้าไปยัง มาดริด กาก้า ได้ข้อสรุปแล้วว่า มิลาน ต้องการขายเขา เขารู้สึกว่า ตัวเองถูกหักหลังตั้งแต่วันจันทร์ และรู้ว่า เขามีอิสระที่จะคุยกับสโมสรที่เขาต้องการ นั่นคือ เรอัล มาดริด" สื่อจอมเต้าประจำแดนกระทิงดุ ระบุ

Views: 209

Reply to This

Replies to This Discussion

ดังแล้วอย่ามาง้อหละกัน
กาก้า ! ปอดแหกมากกว่า ถ้าไม่ต้องการมาแมนซิ ควรปฎิเสธตั้งแต่แรกแล้ว ! แต่พอมีคนนั้นพูดหน่อย คนนี้แหย่หน่อยแฟนขู่อีกนิด

เลยไม่กล้ามาเรือ กลัวจะกลายเป็นตัวตลกซะงั้น .... ไปหาคนที่เค้ามีใจและไม่ปอดแหกดีกว่า คนนี้เบื่อและ
มันโง่มากเลยที่ไม่มาซิตี้ผมว่าหานักเตะใหม่เอาที่ดีกว่ากาก้าเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.