Members

อิบาโมวิธ ดร๊อกบา ฟาเบียโน่ อะไรพวกนี้นึกไม่ออกหรือไง ถ้าเบลาบีสัก 5 ล้านปอนด์ ยังพอว่า ฟมว่าระการคัดเลือกตัวของทีมมีปัญหาแน่นอน ตั้งแต่ซื้อมาเห็นมีโรบิญโญ่คนเดียวมีมีประโยชน์ งงจริงครับ

Views: 198

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นด้วยกับคุณc.p.u. 3ครับ
ยังไม่ทันเตะเลยบ่นกันแล้ว - - ให้โอกาสเขาหน่อยอย่าใจ ดูที่ชื่อสิ

เชฟเชนโก้ ว่าเจ๋ง ๆ มาเชลซีก็ห่วยเลย
ที่แน่ๆ คือ ที่อยากได้ อ่ะ เขาไม่ขาย ที่ ขาย อ่ะ ก็ ทำได้เท่านี๊ ครับ ท่า คิดว่า ซาน ต้า ทำไมไม่ซื้อ ล่ะ ผม ตอบให้ว่า ฝีมือไม่ต่าง กะเบลามี่ เท่าไหร่ แต่ เห็น ข่าว ขาย 40 ล้าน ท่าเอาก็ขาย ใครจะเอาก็ช่าง ผมไม่เอาคนนึง ช่วง เดือนนี๊ หาได้ ประมาณนี๊ ก็ ดีแล้วครับ รอดูต่อไปดีกว่าครับ
ค่าตัวนักเตะช่วงนี้แปลก ๆ ทำไมราคามันสูงจัง เมื่อก่อนระดับ 10 ล้านปอนด์ ถือว่าสุดยอดแล้ว แต่ตอนนี้ดูสิ เบลามี่ 14 ล้านปอนด์ ซึ่งเมื่อก่อนมันต่ำกว่า 10 ล้านปอนด์อีกตั้งเยอะ ปาลาซิออส ก็ 14 ล้านปอนด์ และเห็นว่าทีมเราจะเอาเดยอง อีก 16-18 ล้านปอนด์ ซึ่งถ้ารออีกหน่อยเหลือแค่ ประมาณไม่เกิน 2 ล้านปอนด์ เรื่องฝีเท้าก็ใช้ได้ แต่ราคามันสูงกว่าปกติที่ควรจะเป็น ถ้าซื้อแบบนี้ใครเป็นเจ้าของสโมสรตอนแรก ๆ ก็ไม่เท่าไร แต่ต่อไปสิ เป็นใครก็เซ็ง
ไม่มีอนาคตครับ อะไรมันปิด หู ปิดตากันไปหมด หนอ แมนซิตี้ อยากจะเชียร์แมนซิ ใจจะขาด แต่มันเชียร์ไมขึ้น ทีมเล็กทีมอื่น มันยังไม่มีปัญหาและข่าวรายวันเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.