Members

‘โรบินโญ’ แจงแหกค่ายเรือใบเคลียร์ปัญหาครอบครัว

โรบินโญ เผยเหตุผลที่แหกค่าย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ขณะไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่เมืองเตเนริเฟ ประเทศสเปนเพื่อเคลียร์ปัญหาครอบครัว หาใช่ไม่พอใจต้นสังกัดที่ไม่สามารถกระชากตัว ริคาร์โด กากา มาร่วมงานแต่อย่างใด

แมนฯ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้เวลาว่างจากการไม่มีโปรแกรมเตะเอฟเอ คัพ สุดสัปดาห์นี้ เดินทางไปเปลี่ยนบรรยากาศฝึกซ้อมกันที่เมืองเตเนริเฟ ทว่าเมื่อคืนวานมีรายงานว่า โรบินโญ หุนหันพลันแล่นออกจากแคมป์เพื่อกลับไปยังบราซิล

ทำให้สื่อเมืองผู้ดีลือกันไปต่างๆ นานาว่ากองหน้าบราซิเลียนมีปากเสียงกับ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้เป็นกุนซือ เนื่องจากไม่พอใจสโมสรที่ดึง ริคาร์โด กากา เพลย์เมคเกอร์เพื่อนร่วมชาติมาสู่ถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ไม่สำเร็จ ทำให้มีความคิดอยากย้ายออกไปร่วมงาน “สิงห์บลูส์” เชลซี ซึ่งมี หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี เป็นผู้จัดการทีม

ล่าสุด โรบินโญ แจงเหตุผลเกี่ยวกับการออกจากแคมป์กะทันหันผ่าน “บีบีซี” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี “ผมอยากให้ แมนฯ ซิตี รับทราบว่าผมต้องกลับไปบราซิลเพราะเรื่องของครอบครัว ผมจะกลับสู่สโมสรและก็หวังว่าเรื่องต่างๆ จะบรรลุได้ในไม่ช้า”

“ผมรู้สึกว่านี่เป็นเรื่องสำคัญ ผมไม่ได้กลับบราซิลเพราะเรื่องของ กากา แม้เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผม และผมเองก็อยากเห็นเขามาอยู่กับ แมนฯ ซิตี ก็ตาม แต่คงทำอะไรไม่ได้แล้วเมื่อ กากา ตัดสินใจอยู่ที่มิลานต่อไป ส่วนผมยังพร้อมช่วย แมนฯ ซิตี ให้กลายสโมสรดั่งที่เจ้าของทีมต้องการ” ดาวเตะวัย 24 ปีทิ้งท้าย

ด้าน เอวานโดร ชายผู้หนึ่งซึ่งอ้างตัวว่าเป็นการ์ดส่วนตัวและเพื่อนของ โรบินโญ กล่าวกับ “อีเอสพีเอ็น” ในบราซิลว่านักเตะมีเหตุจำเป็น “เมื่อไม่มีเกมการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์ โรบินโญ ก็อยากดูแลเรื่องพาสปอร์ตของลูกชายของเขา”

อย่างไรก็ตาม แกรี คุก ประธานบริหาร (ซีอีโอ) แมนฯ ซิตี ยืนยันพร้อมสอบสวน โรบินโญ ก่อนลงดาบกัน “ผมทราบว่า โรบินโญ ไม่ได้อยู่ซ้อมกับทีมที่เตเนริเฟ ถ้าเขาออกจากสนามฝึกซ้อมก็เป็นการทำผิดวินัยของสโมสร ผมจะรอสอบถามรายละเอียดทั้งหมดจากเขา”

สำหรับ แมนฯ ซิตี หยุดเส้นทางในเอฟเอ คัพ ไว้เพียงรอบสามจากการพลิกพ่าย น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ คาถิ่น 0-3 ทำให้ทีมไม่มีโปรแกรมลงสนามจนกระทั่งวันที่ 28 มกราคม ถึงจะมีคิวเปิดบ้านเจอ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก ทำให้มีรายงานว่า โรบินโญ จะกลับสู่ต้นสังกัดต้นสัปดาห์หน้า เพื่ออยู่ฉลองวันเกิดอายุครบ 25 ปีในวันที่ 25 ม.ค.นี้เสียก่อน

---***ไปไหนมาไหนก้อบอกกันหน่อย ไม่ใช่คิดอยากจอยู่จะไปไหนก้อด้ายตามใจชอบ มีวินัยหน่อย***---

Views: 84

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.