Members

ลือหึ่ง!เรือคุยกับเอเยนต์ป็อกบาหาช่องย้ายทีม

ลือหึ่ง!เรือคุยกับเอเยนต์ป็อกบาหาช่องย้ายทีม

ปอล ป็อกบา,เรือใบสีฟ้า,แมนฯ ซิตี้,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,ฟุตบอล
กัลโช่ แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว เจ้าหน้าที่ของ แมนฯ ซิตี้ ได้เจรจากับ มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ปอล ป็อกบา กองกลางคนสำคัญของ ยูเวนตุส ในเรื่องการย้ายทีมของแข้งวัย 21 ปีแล้ว แถมยังผ่านไปได้ด้วยดีอีกต่างหาก โดย ไรโอล่า เริ่มพูดเรื่องการย้ายทีมกับตัวนักเตะและ "เบียงโคเนรี่" ไปแล้วด้วย

        มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้นัดพบกับเจ้าหน้าที่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของแข้งวัย 21 ปี ตามรายงานของ กัลโช่ แมร์คาโต้ สื่อของแดนมะกะโรนี


        มีการเปิดเผยว่า ไรโอล่า นัดพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา และการเจรจาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายก็เป็นไปด้วยดีสุดๆ จนทำให้ "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสได้ตัว ป็อกบา มาร่วมทีมมากขึ้น หลังพวกเขาให้ความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสมานานแล้ว


        ทั้งนี้ ยูเวนตุส จะไม่ยอมปล่อยอดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากทีมง่ายๆ แน่ หลังเพิ่งจับเขาต่อสัญญายาวจนถึงปี 2019 และยังทำให้ ป็อกบา เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดเป็น 5 อันดับแรกของลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนีด้วย ซึ่งหากทีมของกุนซือ มานูเอล เปเยกรีนี่ อยากได้ดาวเตะเลือดน้ำหอมไปร่วมทีม พวกเขาก็ต้องทุ่มเงินสูงถึง 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,025 ล้านบาท) ตามที่ "เบียงโคเนรี่" ตั้งค่าหัวสมบัติล้ำค่าของทีมเอาไว้เลยทีเดียว


        รายงานเสริมว่า การย้ายทีมไม่น่าจะเกิดขึ้นในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ ไรโอล่า ก็เริ่มเจรจาเรื่องการย้ายทีมกับ ป็อกบา และกับ ยูเวนตุส ไปแล้ว โดยเป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ซิตี้ จำเป็นต้องเพิ่มความแข็งแกร่งในแผงกลาง หลังจากที่ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ชาวไอวอรี่ โคสต์ ฟอร์มตกลงไป ส่วน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็เป็นเพียงแค่แข้งที่ยืมมาจาก นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี เท่านั้น

///////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.www.siamsport.
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ไทย http://mcfc.in.th/

Views: 713

Reply to This

Replies to This Discussion

คุยกันแล้วด้วย ป้าดดด ผมมองว่าถ้าเรือเอาป๊อกบาแสงว่าเรือมองถึงการหาตัวแทนของยาย่า ซึ่งถ้าจะลงเล่นก้อใช้ได้เลย หรือในช่องที่ยาย่าต้องแขวนสตั็ด จะได้ไม่กระทบ จัดไปครับอย่าให้เสีย จัดมามกรานี้เลยมั้ย อิอิ

.....อยากได้คุ้มค่าแน่นอน.......

...55 ลป.จิ๊บๆสำหรับเรือ (FFP ไปห่างๆเลย)..

..แมนยูจ่ายให้ ดิ มาเรีย ร่วม 60 ลป. แล้วดันมาจ่ายบอลห่วยแตกอีก..

..แต่ป็อกบา นี่ตัวจริงเสียงจริง วัยละอ่อนอีกต่างหาก ถ้าได้มาเรือจะแล่นฉิวสุดจะฟิน ^^

box to box เทพฮะดีลนี้ขอให้สำเร็จฮะ

น้าสี ประกาศแล้วว่า ถ้าได้ลงตัวจริงน้อยลง อาจย้าย

ยาย่าเริ่มโรยรา

ต้องรีบหาตัวตายตัวแทนแต่เนิ่นๆ

ถูกต้องแล้วครับ

จัดๆๆๆมาเลยครับผมชอบมากคนนี้เล่นคล้ายๆยาย่าเลยครับ

จัดมาลงเรือซะ อย่าได้พลาด

มีคุยถึงการย้ายทีมอิแบบนี้รอลุ้นข่าวดีกันเถิดพวกเรา 555++

ย้ายมาจริงล่ะแหล่มเลย สอยๆๆๆ

ถ้าดีนนี้เกิดขึ้นจริงเอเยนได้เนอะๆไม่ต่ำกว่า3-4ล้านปอนแน่นอน ได้มาแล้วเทพเหมือนอยู่ที่ยูเวก็ดีไปแต่ถ้ามาแล้วเหมือนมองกาลาคงเคลียยยยยยยยยยยยยยยหน้าดู

ผีคงเสียดายมากปั้นมาเองกับมือแต่มาเสียฟรีให้ยูเว่...

แถมยูเว่ขายได้หลายพันล้านบาทเลย....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.