Members

เรือคิดหนักกุหลาบขอสเตอร์ริดจ์แลกโรเก้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงคราวต้องคิดหนักเกี่ยวกับเรื่องการเดินหน้าซื้อ โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาเสริมแนวรุก เมื่อ "กุหลาบไฟ" ยื่นเงื่อนไขขอคว้าตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงวัยกระเตาะ บวกกับเงินอีกจำนวนหนึ่งด้วย ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องบอกปัดกลับไปในท้ายที่สุด


"เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังแดนผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพบกับอุปสรรคสำคัญในการเดินเรื่องเซ็นสัญญา โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัย ของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส คู่แข่งร่วมลีก หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" ได้ปฏิเสธที่จะส่งตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกอนาคตไกล ย้ายไปร่วมทัพสลับฝั่งตามเงื่อนไขในข้อเสนอย้ายสังกัด



สเตอร์ริดจ์ ได้รับการประคมประหงมเป็นอย่างดีมาตลอดในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม แต่สัญญาของเจ้าตัวก็กำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ อีกทั้งดาวยิงทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี ยังเริ่มรู้สึกวิตกกังวลถึงโอกาสลงสนามในทีมชุดแรก เนื่องมาจากการทุ่มเงินซื้อแข้งใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" โดยเฉพาะในรายของ ซานตา ครูซ ที่มีข่าวไม่เว้นแต่ละวัน



ขณะเดียวกัน คาดว่า แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม "กุหลาบไฟ" ต้องการจะเสาะหาศูนย์หน้าตัวตายตัวแทนให้ได้เสียก่อน จึงจะยอมขาย ซานตา ครูซ ไปจากทีม แต่ถึงกระนั้น "บิ๊กแซม" ก็น่าจะยอมรับข้อเสนอในมูลค่า 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) บวกกับลายเซ็นของ สเตอร์ริดจ์ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า แมนฯ ซิตี้ จะไม่ยอมเล่นด้วยแต่อย่างใด



นอกจากนั้น แอสตัน วิลล่า ยังเป็นอีกสโมสรที่ตกเป็นข่าวโยงกับ สเตอร์ริดจ์ วัย 19 ปี ด้วยเช่นกัน และ "สิงห์ผงาด" ก็พร้อมที่จะเดินเรื่องคว้าตัวอย่างจริงจังทันที หาก มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ตัดสินใจเปิดไฟเขียวให้ตัวนักเตะได้ย้ายสังกัดขึ้นมาจริงๆ

Views: 84

Reply to This

Replies to This Discussion

แซม บ้าหรือเปล่า
แสดงว่า ฮวจ์ ต้องการเก็บสเตอริดจ์ ไว้จริงๆถึงไม่ยอมรับข้อเสนอ แต่นักเตะคงอยากลงเล่นเป็นตัวจริงเลยยังยึกยัก
ไม่ต่อสัญญาซักที ยังงัยคงต้องตะล่อมต่อสัญญาให้ได้ ส่วนซานต้า ถ้าเงื่อนไขบิ๊กแซมมันเพ้อมากล๊ะก็ ไปหาตัว
ใหม่ดีกว่า เอโต้ กำลังมีปัญหากับโค๊ชพอดี น่าจะลองไปแย๊บๆดู ....
ขอกลองหลังสัก 2 ตัว ครับ จะได้แน่นๆ
อันนี้ฉลาดมาก เรียกได้ว่า ขอเสตอริจมาอีกคน สัญญามันก็ร่วมยี่สิบล้าน


ไม่ซื้อมั้ง ซื้อก้อบ้าละ
เอาด้วย

ขอเอโต้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.