Members

โจวานนี่รับผิดหวังกาก้าปัดย้ายซบเรือใบ


โจวานนี่ ดาวเตะ ฮัลล์ ซิตี้ รับผิดหวัง กาก้า จอมทัพ เอซี มิลาน ตัดสินใจบอกปัดข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้น่าจะเป็นเรื่องดีสำหรับวงการลูกหนังอังกฤษ หากเพลย์เมกเกอร์ "ปีศาจแดง-ดำ" ตกลงย้ายซบ "เรือใบสีฟ้า" แม้ทุกวันนี้ลีกสูงสุดแดนผู้ดีจะเป็นลีกลูกหนังที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วก็ตาม




โจวานนี่ ดาวเตะชาวบราซิลของ ฮัลล์ ซิตี้ ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่าตนรู้สึกผิดหวังที่ ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพเพื่อนร่วมชาติของ เอซี มิลาน ยอดทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจบอกปัดข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีใหม่แดนผู้ดี เพื่ออยู่โยงค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป โดยเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับวงการลูกหนังอังกฤษ หากมิดฟิลด์ "ปีศาจแดง-ดำ" ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม



อดีตแข้ง "เรือใบสีฟ้า" วัย 29 ปี ซึ่งนำเป็นดาวซัลโวของ "เดอะ ไทเกอร์ส" อยู่ในเวลานี้ กล่าวผ่าน "บีบีซี" สำนักข่าวชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา ว่า "ผมอยากให้เขาย้ายมาที่นี่ เพราะเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ทุกวันนี้ลีกอังกฤษเป็นลีกที่ดีมากๆ อยู่แล้ว และมันน่าจะเป็นเรื่องดีสำหรับนักเตะชาวบราซิลอย่างพวกเรา หากเขาตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่นี่"



---***แน่นอนละคิดผิดมหันต์***---

Views: 34

Reply to This

Replies to This Discussion

คิดผิดจริงๆด้วย กาก้าจะเล่นอยู่แค่เสปนหรอ แต่ที่แน่ๆคงปิดตัวเองกับการมาค้าแข้งที่อังกฤษแล้วแหละ เพราะถ้ามาอยู่ทีมอื่นในอังกฤษราคาคงน้อยกว่านี้หลายเท่านัก น่าอายเขานะ สู้โรบินโย่ก็ไม่ได้ใช้ชีวิตคุ้มเลย ตั่งค์ก็ได้เยอะแถมยังยิงประตูเพื่อสะสมเป็นประตูรวมในการลงแข่งได้เยอะอีก อันนี้คุ้มสุดๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.