Members

ซีอีโอเรือใบรับอยากได้เทอร์รี่-สิงห์สนบินโญ่


แกร์รี่ คุ้ก ซีอีโอ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน สโมสรสนใจอยากได้ตัว จอห์น เทอร์รี่ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ในขณะที่ "สิงห์บลูส์" ก็สนดึง โรบินโญ่ มาร่วมทัพเช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคงเป็นเรื่องยาก เพราะนักเตะทั้งคู่เป็นกำลังสำคัญของทั้ง 2 ทีม




แกร์รี่ คุ้ก ประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเศรษฐีใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า พวกเขาต้องการเซ็นสัญญาคว้าตัว จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี มาร่วมทีมจริง ในขณะที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็สนดึงตัว โรบินโญ่ หัวหอกทีมชาติบราซิล ไปร่วมทัพเช่นกัน



"บินโญ่" ตกเป็นข่าวกับ เชลซี มาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ อย่างไรก็ตาม หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ยังไม่เลิกสนใจนักเตะ และออกมาอ้างว่าเคยพูดคุยกับ โรบินโญ่ และนักเตะดูเหมือนไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" แล้ว



ขณะเดียวกัน แมนฯ ซิตี้ ก็สนใจอยากได้ เทอร์รี่ เช่นกัน นับตั้งแต่ที่กลุ่มทุน เอดัก แห่งประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เข้ามาเทกโอเวอร์ ซึ่ง คุ้ก ยืนยันว่า ได้เข้าพบกับ ปีเตอร์ เคนย่อน ซีอีโอของ เชลซี เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว โดยกล่าวว่า "ผมได้เข้าพบ เคนย่อน แต่ผมไม่ได้เอ่ยชื่อเขาขึ้นมา เขาสอบถามเกี่ยวกับนักเตะซูเปอร์สตาร์ของเราบางคน แต่ผมไม่ได้รับอนุญาตให้สอบถามเกี่ยวกับเขา (เทอร์รี่)"




---***แน่นอนล่ะก้อบิญโญมันเทพนี่หว่า-แต่ว่าเราก้อจาเอาเทอร์รี่-จัดมา***---

Views: 60

Reply to This

Replies to This Discussion

จัดมานะ แต่อย่ายอม ปล่อย บิญโย่นะครับ
จะแลกก้อไม่เอา ด้วย บอกไว้ก่อนครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.