Members

เรือใบวางแผนซื้อสตาร์ล่วงหน้าถึงปี2011


หลายสโมสรถึงกับสะดุ้ง เมื่อ แกร์รี่ คุ้ก ซีอีโอใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เผยเอง "เรือใบสีฟ้า" ได้วางแผนการซื้อดาวเตะระดับโลกเอาไว้ล่วงหน้ายาวไปจนถึงปี 2011 เลยทีเดียว มั่นใจงานนี้สาวก "เดอะ ซิติเซ่นส์" ได้ซี้ดอูยกันแน่นอน




แกร์รี่ คุ้ก ประธานบริหารสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาได้วางแผนการซื้อนักเตะเข้ามาเสริมแกร่งเอาไว้ล่วงหน้าไปจนถึงปี 2011 เลยทีเดียว ตามรายงานจากเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา



เป็นที่แน่นอนว่า "เรือใบสีฟ้า" คือทีมที่ทุ่มเงินซื้อนักเตะมากที่สุดในเดือนนี้ หลังจากที่พวกเขาเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะอย่าง เวย์น บริดจ์, เคร็ก เบลลามี่ และ ไนเจล เด ยองก์ มาไว้ในครอบครองแล้ว และจากการที่พวกเขามี อาบูดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป กลุ่มทุนจากประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นแบ็กอัพ ส่งผลให้พวกเขากลายสภาพเป็น 1 ในสโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในโลกขณะนี้ ถึงแม้ว่าจะมีผลงานในลีกย่ำแย่ ด้วยการรั้งที่ 11 ก็ตาม


ซีอีโอใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กล่าวว่า "เราร่างรายชื่อของนักเตะที่เราอยากจะเห็นที่สโมสรแห่งนี้ในช่วงเปิดตลาดนักเตะ 4 ครั้งข้างหน้าเอาไว้ล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว พวกเราเลือกที่จะไม่ออกมาพูดต่อหน้าสาธารณชน เพราะมันจะกลายเป็นข่าวลือ แต่พวกเรารู้อย่างชัดเจนว่า พวกเรากำลังทำอะไร และผมก็คิดว่า แฟนบอลจะต้องตื่นเต้นแน่นอน"



---***แน่นอนล่ะ ซิตี้มีแผนการใหญ่ อนาคตสดใสแน่นอน***---

Views: 57

Reply to This

Replies to This Discussion

ครับ แฟนบอล คงต้องตื่นเต้นแน่ๆ ครับ
การวางแผนทำการใหญ่ ก้อดีครับ
แผนซื้อนักเตะล่วงหน้ายาวถึงปี 2011
คิดว่าต้อง มีแมวมองที่ดีด้วยนะครับ
ถึงจะมอง ไปได้ขนาดนั้น จึงจะไม่ผิดพลาดอ่ะครับ
แมนซิ สุ้ สุ้
อูย....ซี๊ดดด แค่คิด ก็ เสียว แว๊ว..

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.