Members

ซาคคี่ชี้บินโญ่สิ้นคิดซบเรือเพราะเงิน

โรบินโญ่ ดาวยิงค่าตัวโคตรแพงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงกับหน้าชา เมื่อ อาร์ริโก้ ซาคคี่ อดีตกุนซือคนดัง ชี้ชัดเจ้าตัวเลือกย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" เพราะเรื่องเงินล้วนๆ พร้อมระบุ "เปเล่น้อย" ทำตัวสิ้นคิดจริงๆ ที่ปล่อยให้เงินเข้ามาบงการชีวิตค้าแข้ง

อาร์ริโก้ ซาคคี่ อดีตโค้ชชื่อดังชาวอิตาเลียน เชื่อว่า โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ทำพลาดมหันต์ด้วยการปล่อยให้เงินเข้ามาบงการชีวิต จนตัดสินใจย้ายจาก เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังในศึกลา ลีกา สเปน ไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แบบสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

หลังจากพลาดเซ็นสัญญาคว้าตัว ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี มาสู่ถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม "เรือใบสีฟ้า" ก็ตกอยู่ในภาวะระส่ำระสายจากกรณีที่ โรบินโญ่ หนีแคมป์ฝึกซ้อมในแดนกระทิงดุ เดินทางกลับไปยังบ้านเกิด จนเกิดข่าวลือว่าเจ้าตัวมีปากเสียงอย่างรุนแรงกับ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ ก่อนที่ "เปเล่น้อย" จะออกตัวปฏิเสธข่าวดังกล่าว และยืนยันว่าได้รับคำยินยอมจากต้นสังกัดแล้ว

อย่างไรก็ตาม ซาคคี่ อดีตผู้อำนวยการเทคนิค "ราชันชุดขาว" ซึ่งเคยทำหน้าที่รับผิดชอบในการเซ็นสัญญา โรบินโญ่ มาสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2005 กลับฟันธงว่า ดาวยิงวัย 25 ปี เริ่มทำตัวมีปัญหาเพราะรู้สึกเสียดายที่ตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ ภายในสนนค่าตัวสุดแพงมูลค่า 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,600 ล้านบาท) ต่างหาก

ซาคคี่ กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ "เดอะ ซัน" ในแดนผู้ดี ว่า "เขาควบคุมตัวเองไม่ได้เลย เมื่อได้เห็นจำนวนเงินมหาศาลมากองอยู่ตรงหน้า จนปล่อยให้เงินเข้ามาบงการชีวิต มันไม่ใช่ทางเลือกเกี่ยวกับฟุตบอลเลยสักนิด และในตอนนี้กับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาก็สูญเสียอารมณ์แห่งความสุขที่ฟุตบอลเคยมอบให้กับเขาไปแล้ว มันช่างเป็นเรื่องน่าเศร้าใจจริงๆ ที่เขาต้องสูญเสีย "จินตนาการ" ในเกมฟุตบอลของเขาไปเรียบร้อยแล้ว"

"เขาช่างทำตัวสิ้นคิดจริงๆ ไม่มีใครหรอกที่เลือกเก็บข้าวของไปจาก เรอัล มาดริด เพื่อที่จะย้ายไปอยู่กับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้! นักเตะชั้นยอดที่มีอายุแค่ 24 ปี ไม่ควรย้ายไปจาก เรอัล มาดริด เหมือนกับเขาเลย ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลกลใดก็ตามแต่" อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน ทิ้งท้าย

Views: 144

Reply to This

Replies to This Discussion

พูดไม่คิดเนอะ พี่ซาคคี่ แมร่งเล่นดอง บินโญ ไว้แบบนั้นนะใครมาจะทนไหว แค่นี้ไม่พอยังจะเอาเค้าไปแถม เพื่อจะเอาตัว เจ้าโด้อีก
เล่นไม่เห็นความสำคัญกันแบบนั้นใครมานจะอยู่ฟะ พอ กาก้า ไม่มาทีมตูแมร่งออกมาวิจารณ์กันใหญ่เลยนะไอ้พวก....ลองถ้าไอ้ก้ามาดิ
พวงท่านจะออกมาพูกกันไงฟะอยากรู้จิงๆ
เดี่ยวมันก็รู้ว่าโรบินโญ่คิดถูกหรือคิดผิดพึ่งสร้างทีมได้ไม่นานมาตัดสินได้ไงว่ะ
แหม...พูดซะโรบินโญ่เสียหายเลย โรบินโญ่เขาย้ายมาเล่นฟุตบอลนะเฟ้ย ไม่ได้ย้ายมาตีเทนนิส แล้วก็ยังไม่ได้เลิกอาชีพนักฟุตบอล แถมยังเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในอังกฤษด้วย (( น่าภูมิใจไหมละ ))

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.