โจ ฮาร์ท นายทวารทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เรือใบสีฟ้า เพื่ออยู่เฝ้าเสาให้กับทีมออกไปในระยะยาว

 

โดย ทีมแชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก ได้ไล่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสตาร์ของทีมหลายๆคนตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา และได้มีการคาดการณ์ว่า โจ ฮาร์ท คือเป้าหมายคนต่อไปที่ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือของทีมต้องการต่อสัญญาด้วย

 

Manchester City v Everton - Premier League

"เท่าที่ผมทราบมามันน่าจะกำลังไปได้ด้วยดี ผมหวังว่าผมจะได้อยู่ที่นี่ให้นานที่สุด" ฮาร์ท กล่าว

 

ใน สัญญาฉบับใหม่ของนักเตะวัย 27 รายนี้น่าจะมีค่าเหนื่ออยู่ที่ 120,000 ปอนด์ ต่อ สัปดาห์ พร้อมด้วยโบนัสอีกต่างหาก ที่จะทำให้เขากลายเป็นผู้รักษาประตูที่มีรายได้สูงที่สุดในโลก

 

"ผมรักที่นี่ ผมรักทุกอย่างที่เป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้" เขากล่าวต่อ

 

"ผมอยู่ที่นี่มานาน มันคือสโมสรของผม ผมมีความสุขมากที่จะได้เซ็นต์สัญญาและอยู่ต่อ"

 

นาย ทวารทีมชาติอังกฤษ ได้ย้ายเข้าสู่รัง เอติฮัด สเตเดียม ตั้งแต่สมัยวัยละอ่อนเมื่อปี 2006 จากทีม ชริวส์บูรี่ ทาวน์ ในช่วงแรกเขาต้องต่อสู้กับทั้ง อันเดรส อิแซคสัน กับ แคสเปอร์ ชไมเคิล ก่อนที่จะถูกยืมตัวไปเล่นกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ และทำผลงานได้อย่างสุดยอด ส่งผลให้เขาถูกดึงตัวกลับมา และสามารถต่อกรกับนายด่านจอมเก๋าอย่าง เชย์ กิฟเว่น และขึ้นมาเป็นมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ในที่สุด

 

Sunderland v Birmingham City - Premier League

และ การต่อสู้ของเขาไม่มีท่าที่ว่าจะจบลงง่ายๆเมื่อ ปีที่แล้วเขาต้องตกเป็นตัวสำรองของ คอสเทล ปันติลิมอน อยู่บ่อยครั้ง แต่เมื่อนายทวารชาว โรมาเนีย จากไปแล้ว ซิตี้ ก็ยังได้ดึงสุดยอดผู้รักษาประตูในฟุตบอลโลกที่ผ่านมาอย่าง วิลลี กาบาเยโร่ มากดดัน ฮาร์ท อีก อย่างไรก็ตามเขาก็ยังคงเป็นมือหนึ่งของทีมอยู่จวบจนปัจจุบัน

 

ทาง ด้านนักเตะคนอื่นๆ อย่าง เจมส์ มิลเนอร์ ก็มีข่าวว่ากำลังจะตกลงต่อสัญญากับทีมออกไปเช่นกัน แม้เขาจะไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีม

CR: 90min.com
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ไทย http://mcfc.in.th/