Members

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ปัดโอกาสซิว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงอันตรายของ เชลซี มาเสริมแกร่ง แต่ปัดข่าวเตรียมส่ง โรบินโญ่ หัวหอกเมืองกาแฟ ไปสลับดอกกับกองหน้า "สิงห์บลูส์"
มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะทุ่มเงินซื้อตัว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าพันธุ์แกร่งของ เชลซี มาร่วมทัพ หลังมีข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" กำลังสนใจจะส่ง โรบินโญ่ ดาวยิงชาวบราซิเลียน ซึ่งกำลังทบทวนอนาคตของตัวเองอยู่ในเวลานี้ ไปแลกเปลี่ยนตัวกับ "เดอะ ดร็อก"
สำหรับข่าวลือเรื่อง โรบินโญ่ ซึ่งเพิ่งจะสร้างความวุ่นวายด้วยการหนีกลับไปฉลองวันเกิดที่บราซิล โดยไม่ได้รับอนุญาตจากสโมสรนั้น ฮิวจ์ส ยืนยันว่า เจ้าตัวจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน ส่วนกรณีของ ดร็อกบา "สปาร์กี้" ยังคงแบ่งรับแบ่งสู้ โดยระบุว่า "นั่นไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาถกเถียงกัน (เรื่องของ โรบินโญ่)"
"มักจะมีข่าวลือเรื่องนักเตะของเรา และนักเตะที่เราไม่มีอยู่เสมอ ดังนั้นเราจึงค่อนข้างชาชินกับเรื่องนี้เสียแล้ว ตามธรรมดาแล้ว ช่วงนี้มันก็มักจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับนักเตะทุกคน และทุกสโมสรชั้นแนวหน้าทั่วโลกเกิดขึ้นเสมอ และเราก็ถูกจับไปโยงกับนักเตะทุกคน (รวมถึง ดร็อกบา)"
"จนกว่าเราจะยื่นข้อเสนอสำหรับนักเตะคนนั้นๆ จริงๆ ไม่เช่นนั้นแล้ว ผมก็ไม่สามารถจะพูดถึงนักเตะคนไหนได้ มันเป็นสถานการณ์ที่เราต้องเปิดหูเปิดตาเอาไว้ แต่มันมีข่าวลือมากเหลือเกิน ซึ่งผมก็ไม่ควรจะเพิ่มข่าวลือให้มากขึ้นไปอีก" อดีตกองหน้าทีมชาติเวลส์ ทิ้งท้าย

Views: 67

Reply to This

Replies to This Discussion

เอามาแล้วจะเล่นเข้ากับทีมได้รึเปล่า.....ตอนนี้ที่มีอยู่ก็เล่นดีแล้ว..
เอามาก็ดี แต่ห้ามนำโรบินโย่มาแลกเด็ดขาด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.