Members

แฉเรือใบแห้วหมดทั้งบุฟฟ่อน,อองรี,บีย่า


เสียฟอร์มทีมเศรษฐีใหม่ซะแล้ว! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนแฉไม่ได้แห้วแข้งดังระดับโลกแค่ กาก้า จอมทัพแซมบ้า เพียงคนเดียวเท่านั้น หากแต่วืดมาหมดแล้วทั้ง จานลุยจิ บุฟฟ่อน, เธียร์รี่ อองรี และ ดาบิด บีย่า ซีอีโอ แกร์รี่ คุ้ก โต้ทันควันจั่วลมเป็นเรื่องธรรมชาติ รวยแต่ไม่โง่นะเฟ้ย โวยลั่นแต่ละทีมแถมตัวนักเตะได้ทีขี่แพะไล่ นัดกันโก่งราคาค่าตัวค่าเหนื่อยแพงจนน่าหัวร่อ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้เพิ่งจะวืดตัวแข้งทองระดับโลกอย่าง ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ของ เอซี มิลาน แต่เพียงเท่านั้น หากแต่ล้มเหลวมาก่อนหน้านี้แล้วในการคว้าตัว จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี ของ ยูเวนตุส, เธียร์รี่ อองรี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ บาร์เซโลน่า และ 2 นักเตะ บาเลนเซีย ดาบิด บีย่า กับ ดาบิด ซิลบา ตามรายงานข่าวจาก "เอเอฟพี" สำนักข่าวต่างประเทศชื่อดัง เมื่อวัน
พฤหัสบดีที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา

ข้อเสนอทั้งหมดต่างคืบหน้าไปไหนไม่ได้ไกลเฉกเช่นเดียวกับกรณี กาก้า เนื่องจากต้นสังกัดของนักเตะแต่ละคนต่างพร้อมใจกันโก่งค่าตัวจนสูงเกินความเป็นจริง ด้วยความพยายามที่จะฉกเงินในคลังของทีมเศรษฐีใหม่เมืองผู้ดีให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
การไล่ล่าตัว อองรี อาจจะเปิดฉากขึ้นมาอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ไว้เชิงไม่ใช่เล่น เมื่อแบะท่าพร้อมจะขาย "ติตี้" ในราคาไม่ต่ำกว่า 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) เลยทีเดียวในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ทันที แต่ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ปรารถนาจะจ่ายเงินแพงขนาดนั้นสำหรับหัวหอกวัย 31 ปีที่มีประวัติเจ็บออดๆ แอดๆ ในระยะหลัง

ขณะที่ ยูเวนตุส ย้ำหนักแน่นว่าจะขาย บุฟฟ่อน ออกไปในราคา 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,000 ล้านบาท) ขาดตัวเท่านั้น ส่วน บาเลนเซีย ต้องการเงินถึง 135 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,750 ล้านบาท) สำหรับค่าตัวของ บีย่า และ ซิ

แกร์รี่ คุ้ก ประธานบริหาร แมนฯ ซิตี้ กล่าวว่า "เราไม่ได้เป็นไอ้หน้าโง่ของใครทั้งนั้น เราบอกปัดการเจรจากับนักเตะ 3 คน เพราะเรารู้สึกว่าข้อเรียกร้องจากทั้งสโมสร และที่สำคัญตัวนักเตะเอง ช่างเป็นอะไรที่น่าขำจริงๆ"

อย่างไรก็ตาม คุ้ก ยืนยันว่า "เรือใบสีฟ้า" ไม่ได้มุ่งหมายจะใช้จ่ายเงินของ ชีค มานซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน เจ้าของสโมสร อย่างสุรุ่ยสุร่าย แต่ข้อสังเกตที่ว่าซื้อนักเตะแพงเกินไปนั้น เป็นเรื่องที่แล้วแต่มุมมองของใครจะเป็นอย่างไร

Views: 133

Reply to This

Replies to This Discussion

แพงมากก็ไม่ต้องเอา
หาซื้อผู้จัดกรใหม่ดีกว่า
ถ้าเป็นยุคสเวน ซื้อได้ตั้งนานแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.