Members

“ป๋าเต็ด” สุดทนจวก “ซีทีเอช” ยับแนะดูบอลกล่องอื่นดีกว่า

“ป๋าเต็ด” สุดทนจวก “ซีทีเอช” ยับแนะดูบอลกล่องอื่นดีกว่า

“ป๋าเต็ด” สุดทนจวก “ซีทีเอช” ยับแนะดูบอลกล่องอื่นดีกว่า
ข้อความของ "ป๋าเต็ด"

        “ป๋าเต็ด” ยุทธนา บุญอ้อม เจ้าพ่อเด็กแนว สุดทนบริการของ “ซีทีเอช” โพสต์ข้อความกระหน่ำชุดใหญ่ เตือนอยากดูบอลเชิญเลือกผู้ให้บริการรายอื่น รับอยากได้เงินคืน แต่ถ้าไม่คืนมาเอากล่องไปที
       
       แม้ว่า บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) จะเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3 ฤดูกาล ระหว่างฤดูกาล 2013-2014, 2014-2015 และ 2015-2016 ทั้งในประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้านอย่าง ลาว, กัมพูชา ด้วยการทุ่มทุนประมูลด้วยจำนวนเงินนับหมื่นล้านบาท ทว่าที่ผ่านมายังมีปัญหาเรื่องการให้บริการต่อลูกค้าเป็นอย่างมาก
       
       ล่าสุด “ป๋าเต็ด” ยุทธนา บุญอ้อม ผู้บริหารสังกัดเกเร ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความไม่พอใจต่อบริหารของ “ซีทีเอช” หลังผ่านศึกวันแดงเดือด
       
       “หมดความอดทนกับคุณภาพและบริการของ CTH แล้วครับ ถ้าอยากดูบอลอังกฤษ หาดูจากกล่องอื่นดีกว่าครับ อย่าหลุดเข้ามาในโลกของความทรมาน ไร้ความช่วยเหลืออย่างผมเลย เสียดายตังค์สองหมื่นกว่าบาทที่จ่ายล่วงหน้าไปตั้งแต่ต้นฤดูกาลที่แล้วมาก ถ้าขอเงินคืนได้ก็จะขอคืน ถ้าขอคืนไม่ได้ก็ช่วยส่งคนมาเก็บกล่องและจานจากบ้านผมที เกะกะและไร้ประโยชน์เหลือเกิน” 

Sport manager

“ป๋าเต็ด” สุดทนจวก “ซีทีเอช” ยับแนะดูบอลกล่องอื่นดีกว่า
ยุทธนา บุญอ้อม


Views: 819

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมว่าเปนเรื่องบริการหลังการขายที่ CTH ยังทำได้ไม่ดีสำหรับการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า ส่วนผู้ให้บริการกล่องอื่นเค้ามีการให้บริการหลังการขายอยู่แล้ว และสำหรับการดูบอลพรีเมียร์ลีกเปนเพียงการแชร์สัญญาณไปเท่านั้นเลยไม่ค่อยมีปัญหา(ส่วนของผม โชคดีไป ใช้ PSI ปลั้กอิน ใหม่ๆมีปัญหาเหมือนกัน แต่ตอนนี้ถือว่าโอเค แล้วครับ) ตรงนี้ยังไมรวมถึงการพากษ์ บอล ที่เอาบางท่านที่เคยพากษ์แต่ทาง FM คลื่นวิทยเท่านั้นล่ะมั้งมาพากษ์ แต่ตรงนี้ไม่สำคัญเท่าความเอนเอียงใส่ไข่เกินสีสันกีฬาเกินความเหมาะสม ทำให้แฟนบอลหลายคนไม่ค่อยจะพอใจ พูดง่ายยๆคือ สู้ผู้ให้บริการายเก่า(ทรูส์)ยังไม่ได้นั่นเอง

เเบบนี้ สู้ผู้ให้บริการเจ้าเดิมคือทรู ไม่ได้ เเล้วละนะ 

อย่างเช่นคุณบ.บู๋พากษ์ใช่ไหมครับ

ใช่ครับหนึ่งในนั้น อิอิ

ทรู ดีแต่แพงเกิน cth ดีกว่า ถูกดี คนจนก็ดูได้

ใช่ครับอดทนเสียงพากหน่อยแต่ราคาถูกดี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.