Members

สื่อเลี่ยนแฉมันชินี่ส่อคุมเรือใบจบซีซั่นนี้

สื่ออิตาลีเผย โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชื่อดังว่างงานชาวอิตาเลียน มีแววว่าจะได้มารับเผือกร้อน ในการคุมทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังมองหากุนซือระดับอินเตอร์ มากุมบังเหียนแทนที่ มาร์ค ฮิวจ์ส ที่ชื่อชั้นยังไม่ถึง โดยมีข่าวลือว่าจะเข้ามาคุมทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้




"ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้" เว็บไซต์ข่าวชื่อดังของอิตาลี ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีประจำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะเจรจาดึงตัว โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตโค้ช อินเตอร์ มิลาน และ ลาซิโอ มาคุมทีมในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม แทนที่ของ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือคนปัจจุบัน

ทีม "เรือใบสีฟ้า" มีผลงานที่ไม่สู้ดีนักในลีก โดยมีแต้มเหนือโซนตกชั้นแค่ 4 คะแนนเท่านั้น ซึ่งอาจทำให้เวลาของ ฮิวจ์ส กับทีมเหลืออยู่อีกไม่นานนัก ถ้าหากทีมได้ตัวตายตัวแทนที่เหมาะสม ซึ่งจากรายงานระบุว่า ซิตี้ กำลังเพิ่มความสนใจในตัว มันชินี่ มากขึ้น และมีข่าวว่า เขาจะย้ายมาคุมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยข้อเสนออย่างเป็นทางการได้ถูกยื่นมาให้พิจารณาแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม กุนซืออดีตนักเตะทีมชาติอิตาลี ยังไม่ยืนยันในเรื่องดังกล่าว แม้จะไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะย้ายมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีก โดยบอกว่าเขายังเปิดกว้างสำหรับทางเลือกในอนาคต "ผมต้องการเวลาเพื่อพิจารณาอนาคตของผม ก่อนจะทำการตัดสินใจที่สำคัญใดๆ ลงไป "

อดีตกุนซือ "เนรัซซูรี่" โดนยอดทีมแห่งเมืองมิลาน ปลดจากตำแหน่ง เดือน พ.ค.ที่ผ่านมา และใช้เวลาว่างในช่วงไม่นานมานี้ในการเรียนภาษาอังกฤษ เลยทำให้เป็นที่คาดหมายกันว่า เขาเตรียมจะมารับงานคุมทีมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งนอกเหนือจาก ซิตี้ แล้ว อาร์เซน่อล และ เชลซี 2 ทีมยักษ์ใหญ่ของเมืองผู้ดี ก็เป็นทีมที่เคยมีข่าวกับเขาเช่นกัน

Views: 138

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าเขามาจริง แนวคิดที่ตอนนี้แมนซิตี้โดนดูถูกก็คงจะบรรเทาได้เยอะ แต่ก็ไม่แน่เพราะว่าทีมต้องผลงานดี เชลซีเองก็เคยเหมือนเราเพียงแต่ทีมเขาได้แชมปมา2ครั้ง เลยทำให้การดูถูกลดลง แฟนแมนซิตี้ช่วงนี้คงอายแทบมุดหน้า เพราะหลังพลาดกาก้า ทีมก็กลายเป็นตัวตลกไปซะฮิบ แถมยังมีข่าวบาดใจเรื่อง โรบินโญ่ อีก
ไรการ์ด ดีกว่าไหมครับ
ขอไคก้อได้ที่ไม่ใช่ฮิวจ์อ่ะคับ
มัลชินี่ มากลัวทีมจะต้องเปลี่ยนเป็น
4-3-1-2 งานนี้ ทีมมีการขายปีกอย่างเปรตรอฟแน่เลย เห้อ...
แต่ก็ไม่แน่ เพราะทีมตอนแรก คนที่วางระบบคือสเวน ที่ใช้ระบบบอลยุโรปแบบอิตาลี
ได้มัลชินี่ มาคุมอาจจะลงตัวกว่าก็ได้


แต่ที่แย่คือ นักเตะก็ได้มีการโละและซื้อใหม่อีกละ...แล้วเมือไหรจะลงตัววะเนี่ย
อยากจะสนับสนุนให้ฮิวส ทําอีกปี แต่ไม่ต้องเสริมตัวไรมากมาย แบบ ให้นักเตะเข้าใจระบบ เข้าใจการเล่นของเพื่อน
อย่างนี น่ากลัวกว่าเยอะ
มูรินโญ่ บอกจะมาคุมทืมในอังกฤษเป้าหมายคือ แมนซิ.......
กะว่าจะทำทีมให้ยิ่งใหญ่เหมือน เชลซี................................

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.