Members

จับตาการยืมตัว:โฟฟานาโดดเด่นที่ฟูแล่ม

เซโก โฟฟานา ได้โชว์ฟอร์มสุดประทับใจร่วมทัพฟูแล่ม

               ฟูแล่มได้กู้หน้าจากสุดสัปดาห์ที่แล้วที่เสียทีวัตฟอร์ดในบ้าน 5-0 โดยได้คว้าสามแต้มจากลีดส์ ซึ่งมิดฟิลว์ชาวฝรั่งเศสของซิตี้ได้เป็นหัวใจสำคัญในแดนกลาง

โฟฟานา (รูปด้านล่าง) ในวัย 19 ปี ได้เป็นตัวจริงครั้งที่สองให้กับทัพของคิท ไซมอนส์ และได้ลงเล่น 85 นาทีเพื่อช่วยนำชัยให้ทีมฝั่งลอนดอน 1-0 และได้เลื่อนเป็นที่ 14 ในตารางแชมป์เปี้ยน ชิพ

นัดนี้ เขาได้ประสบความสำเร็จอย่างมากในการเล่นด้วยการส่งบอลลุล่วง 90% และได้รับคำชมเชยอย่างมากจากแฟนๆ ทางโซเชียล มีเดีย

ข้ามประเทศมาดูเนเธอร์แลนด์กันต่อ อัลเบิร์ต รัสแนค ยังคงเล่นได้ดีเข้าตาเอสซี แคมบูวร์ และยิงหนึ่งประตูเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในนาทีที่ 73 ที่เขาปะทะกับโก อะเฮด อีเกิ้ลส์ นักเตะชาวสโลวาเกียได้เก็บบอลมาได้และยิงไกลระยะ  30 หลาเข้าประตูไปอย่างงดงาม ทำให้ทีมของเขาเอาชนะ 2-1 และเลื่อนขึ้นเป็นที่เจ็ดในตาราง

ขณะนี้อัลเบิร์ตยิงสี่ประตูจากการลงเล่น 16 นัด ซึ่งมีการรายงานข่าวจากเว็บไซด์อีเอสพีเอ็น(ESPN)  ระบุว่า เขาอาจจะย้ายเป็นการถาวรในเดือนม.ค.นี้และมีรายงานข่าวว่าเขาอาจจะอยู่ต่อที่ฮอลแลนด์

ด้านคาริม เรกิก ได้ช่วยให้พีเอสวี ไต่ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงในตาราง Eredivisie หลังจากเอาชนะทเวนเต้  2-0 ทีฟ่ิลิปส์ สเตเดี้ยม โดยคาริมได้ลงเล่น 90 นาทีและช่วยทีมเก็บคลีนชีท

มาดูข่าวคราวของอัลวาโร เนเกรโด้ กันต่อ เขาได้ลงเล่นเต็มเวลาให้กับวาเลนเซียในนัดที่เอาชนะราโย วาเลคาโน่ ทีมบ้านเกิดของเขา 3-0

เนเกรโด้ได้รับบทบาทสำคัญในการปูทางเบิกสกอร์, โหม่งลูกหวังเจาะตาข่าย สำหรับชัยชนะนัดนี้ทำให้วาเลนเซียขึ้นเป็นที่ห้าในลาลีกา

ด้านบรูโน ซูคูลูนิ ได้เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมเหย้าของวาเลนเซีย

ต่อกันที่อิตาลี ไมก้าห์ ริชาร์ด ได้เป็นนักเตะสำรองที่ไม่ได้ลงเล่นให้ฟิออเรนติน่าในนัดที่เอาชนะเซซีนา  3-1 ทำให้ได้ที่แปดในตารางซีรียส์ เอ

ไมก้าห์มีกำหนดกลับอังกฤษในรอบน็อคเอาท์ ศึกยูโรปา ลีก โดยฟิออเรนติน่าถูกจับสลากให้มาต่อกรกับทอตแฮม ฮอตสเปอร์ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย

สำหรับมาร์คอส โลเปซ ยังได้รับบาดเจ็บไม่ได้ลงเล่นในนัดที่ลีลล์เอาชนะตูลูส  3-0 ในลีกวัน

ย้ายมาดูที่สกอตแลนด์ จอห์น กุยเด็ตติ ลงเล่น  59 นาทีให้เซลติกในนัดที่เอาชนะเซนต์ มิร์เรน 4-1

เจสัน เดนาเยร์ ยังคงอยู่ขอบสนามเพราะบาดเจ็บที่เท้าทำให้เขางดลงเล่นตั้งแต่  22 พ.ย.

สุดท้ายมาดูฟุตบอล ลีก เดวอนเต้ โคล ได้ลงเล่นเต็มเวลาให้บาร์นสลีย์ แต่ไม่อาจกอบกู้ชัยชนะในนัดที่พ่ายวอลซอลล์  3-1 ในขณะเดียวกับเกรก ลีธ แห่งครูว์ ก็พ่ายสคันธอร์พ ยูไนเต็ด ขณะนี้บาร์นสลีย์อยู่อันดับ 15 ในแชมป์เปี้ยน ชิพ ส่วนครูว์อยู่ที่โหล่ในตารางลีก วัน

 


Cr. ร่วมใจลงเรือรบและเชียร์ซิตี้สดๆ ฟอลโลว์ทวิตเตอร์ @MCFCThai  โดยจะทวีตรายงานสดและโพสต์ภาพมันๆ จากขอบสนามในทุกเกมของซิตี้ และเยี่ยมชม เว็บไซด์อย่างเป็นทางการภาคภาษาไทยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ mcfc.co.th

Views: 574

Reply to This

Replies to This Discussion

สู้ต่อไปเดกๆ แล้วมาดูกันว่าใครจะเปนตัวเลือก ให้ขึ้นขุดใหญ่ในปีถัดๆไป

ดูๆเด็กที่มีแววที่สุด น่าจะเปน เรกิกนะครับ อนาคตสดใสน่าดู ถ้าเรือไม่ดันขึ้นชุดใหญ่ก้อน่าเสียดายดูแล้วอนาคตน่าจะสดใสมีทีมสนใจเยอะแน่นอน

อยากได้ กุยเด็ตติ กลับมาครับตอนนี้กองหน้าขาดเอาคืนมาได้ไหมครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.