Members

แสบจริง!ซิตี้หวังปาดหน้าผีชิงราคิติชจากต่างดาว

แสบจริง!ซิตี้หวังปาดหน้าผีชิงราคิติชจากต่างดาว

 
อีวาน ราคิติช,เรือใบสีฟ้า,แมนฯ ซิตี้,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,ฟุตบอล
"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เจอคู่แข่งซะแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า กำลังได้รับการจับตามองจาก แมนฯ ซิตี้ เช่นกัน

        เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง สำหรับการแย่งชิงตัว อีวาน ราคิติช กองกลางชาวโครแอตของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้


        ราคิติช มีส่วนช่วย เซบีย่า คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนเก็บข้าวของย้ายมาร่วมก๊วน บาร์ซ่า ฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ แถมยังไม่มีตำแหน่งตัวจริงแบบถาวรในทัพ "อาซูลกราน่า" อีกด้วย


        ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า "ปีศาจแดง" กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ไปทาบทาม เซบีย่า เพื่อหวังกระชากตัว ราคิติช มาร่วมทัพ ทว่าล่าสุด เดลี่ เอ็กซ์เพรส ระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" ก็อยากที่จะได้ตัว ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียวัย 26 ปี เช่นกัน


        สำหรับฤดูกาลนี้ ราคิติช ลงเล่นรวมทุกรายการให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้วทั้งสิ้น 20 นัด ทำได้ 4 ประตู

/////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.www.siamsport.

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดศึกนอกสนามในการแย่งคว้าตัว อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ของ บาร์เซโลนา มาเสริมทัพช่วงปีใหม่นี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 17 ธ.ค. ว่า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดศึกนอกสนามในการแย่งคว้าตัว อิวาน ราคิติช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ของ บาร์เซโลนา ทีมดังในศึกลาลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้

สำหรับ ราคิติช วัย 26 ปี ย้ายจาก เซบียา มาร่วมทีม บาร์เซโลา เมื่อช่วงซัมเมอร์ ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ เพื่อมาแทนที่ เซส ฟาเบรกาส ที่ย้ายไปร่วมทีมเชลซี  และแม้ว่าเขาจะลงเล่นให้เจ้าบุญทุ่มไปแล้ว 20 นัด แต่ก็ยังไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับ หลุยส์ เอ็นริเก กุนซือของบาร์ซาได้เลย และทำผลงานได้ต่ำกว่าที่แฟนบอลคาดหวังไว้ รวมทั้งมีปัญหาในการแย่งตำแหน่งตัวจริงภายในทีม หลังจาก เอ็นริเก เลือกที่จะใช้ ชาบี เอร์นานเดซ ลงสนามมากกว่า โดยมีรายงานอ้างว่า ราคิติช ต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ เดือน ม.ค. นี้

รายงานระบุว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปิศาจแดง เริ่มเบื่อหน่ายกับทีม โรมา ที่พยายามโก่งค่าตัว เควิน สตรูทมัน กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์  จนเกินความเป็นจริง ทำให้เตรียมเปลี่ยนเป้าหมายมาล่าตัว ราคิติช แทน โดยคาดกันว่าค่าตัวของ ราคิติช น่าจะอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) ด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องใช้พยายามอย่างหนัก เมื่อ มานูเอล เปเยกรินี กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็สนใจคว้าตัว ราคิติช มาร่วมทัพเช่นกัน โดยหวังให้มาแทนที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่กำลังจะหมดสัญญายืมตัว และกลับไปเล่นให้กับ นิวยอร์ก ซิตี้ ต้นสังกัดที่แท้จริงในเดือน ม.ค. นี้.

///////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.www.thairath.

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ไทย http://mcfc.in.th/

Views: 636

Reply to This

Replies to This Discussion

มาอีกแล้วครับ กองกลางอีกหนึ่งคนจากบาร์ซ่าคนนี้ราคาน่าจะไม่แพง สนกันไหมครับ อิอิ

มากกันเร่ือยๆนะครับ จะรอดูนะครับ ว่าคนไหนคือตัวจริง

ผมว่าเค้าไม่ค่อยเก่งมากเท่าไรนะครับ สไตเหมือนโรซิกกี้ปิดเกมส์ไม่โหด

จะดีหรอ หารายอื่นดีกว่าไม๊

จัดเลย...

สนใจครับ เพลย์เมคเกอร์ อีกคน จ่ายบอลได้ดีเลยตัวนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.