Members

ดันน์เชื่อแข้งเรือไม่ติดใจเอาความบินโญ่แน่

ริชาร์ด ดันน์ ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ เชื่อเพื่อนร่วมทีมไม่มีปัญหากับ โรบินโญ่ แน่นอน เมื่อเจ้าตัวกลับคืนทีมอีกคำรบ ชี้ชัดปัญหาต่างๆ นอกสนาม ทำให้แข้ง "เรือใบสีฟ้า" ทุกคนกลมเกลียวกันมากขึ้นกว่าเดิม



ริชาร์ด ดันน์ ปราการหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนกราน จะไม่มีความขัดแย้งเกิดขึ้นระหว่าง โรบินโญ่ และเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ที่เหลือแน่นอน ยามเมื่อดาวเตะบราซิเลียนหวนคืนสู่ทีมอีกครั้ง หลังเจ้าตัวมีปัญหากับ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ด้วยการแหกแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมที่เมืองเตเนริเฟ่ หวนกลับบราซิลบ้านเกิดแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย



ดันน์ เชื่อว่า การที่สโมสรกลายเป็นเป้าสายตาจากคนทั่วไป จากกรณี โรบินโญ่ ดาวยิงสูงสุดประจำทีม รวมทั้งการเดินเกมทาบทาม กาก้า ดาวดัง เอซี มิลาน ไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นในสนามแน่นอน แต่ประเด็นร้อนทั้งสองทำให้นักเตะ "เรือใบสีฟ้า" ทุกราย สนิทสนมกลมเกลียวกันมากขึ้นต่างหาก



กองหลังชาวไอริช กล่าวว่า "เพราะทุกสิ่งนอกแคมป์มันวุ่นวายไปหมด มันเลยทำให้พวกเรารวมตัวกันติดมากกว่าเดิม เรายังมีงานอีกมากให้ทำ เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมวันพุธ (เกม พรีเมียร์ลีก นัดพบ นิวคาสเซิ่ล วันที่ 28 ม.ค.) นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำกันอยู่ ไม่ว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ผู้จัดการทีมจะรับมือกับมันเอง"



"เราจะปล่อยให้ ร็อบบี้ สะสางปัญหาเองเมื่อเขากลับมาแล้ว เขามีเรื่องส่วนตัวต้องเคลียร์และนักเตะแต่ละคนก็แตกต่างกัน ผู้จัดการทีมและเขาเคลียร์ปัญหาไปแล้ว เขาจะกลับมาที่แมนเชสเตอร์ และทุกคนก็จดจ่อจะได้เจอหน้าเขาอีก เพราะเราต่างก็ได้เห็นกันไปแล้วว่า ฝีเท้าของเขาเยี่ยมยอดแค่ไหนกัน"



ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 29 ปี ออกอาการประทับใจสุดๆ กับการเซ็นสัญญาคว้าตัว ไนเจล เด ยองก์ มาจาก ฮัมบูร์ก พร้อมเสริมว่า "เขาดูมีความเชื่อมั่นมาก เขาซ้อมได้ดีเยี่ยม มันช่วยได้มาก เขาพูดภาษาอังกฤษได้ แถมเขารู้จัก วินนี่ (ก็องปานี) อีกด้วย เขาดูเหมือนจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีเยี่ยมทีเดียว"

Views: 129

Reply to This

Replies to This Discussion

วี๊วๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.