Members

ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ หวังได้ประเดิมสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัปดาห์หน้า หลังเพิ่งย้ายจาก ฮัมบูร์ก เอสเฟา ด้วยสัญญา 4 ปีครึ่ง มั่นใจจะพร้อมเต็มที่ แม้ยังไม่ได้ลงเล่นในซีซั่นนี้เลยก็ตาม พร้อมหวังได้รับหน้าที่กองกลางตัวรับตามถนัด



ไนเจล เด ยองก์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าจะสามารถประเดิมสนามให้กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงสัปดาห์หน้า



เด ยองก์ ย้ายจาก "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ด้วยสัญญาระยะเวลา 4 ปีครึ่ง ในค่าตัวที่ไม่เปิดเผย ในสัปดาห์นี้ และเขาก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ลงเล่นนัดแรกให้กับ "เรือใบสีฟ้า" ในเกมพรีเมียร์ลีก กับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 28 มกราคมนี้ หลังจากที่ดาวเตะวัย 24 ปี ยังไม่ได้ลงสนามเลย นับตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเข่า



"ผมไม่ได้เข้ารับการผ่าตัด แต่ผมพร้อมที่จะลงเล่นและเฝ้ารอเกมแรกของตัวเอง ผมไม่ได้ฝึกซ้อมมากนัก แต่ผมมั่นใจในคุณภาพและความสามารถ ผมฝึกซ้อมได้ดีมา 4 สัปดาห์แล้ว ผมหวังว่าจะได้ลงเล่นในสัปดาห์หน้า ผมต้องรอดูว่าผมเข้ากับทีมได้ดีแค่ไหน แต่มันก็น่าจะเป็นการเริ่มต้นใหม่ทั้งกับทีมและผม"



"ผมชอบเข้าสกัด ผมอยากเล่นอยู่หน้ากองหลัง เข้าแย่งบอล และผ่านต่อให้กับผู้เล่นในแนวรุกเพื่อให้พวกเขาทำหน้าที่ของตัวเอง เหมือนอย่างที่มิดฟิลด์ตัวรับควรทำ ผมชอบฝึกซ้อม ผมต้องการมีการฝึกซ้อมที่ดี ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมถนัดอยู่แล้ว" เด ยองก์ กล่าว

Views: 40

Reply to This

Replies to This Discussion

...ใครพอรู้ฟอร์มการเล่นเป็นยังไงบ้าง และย้ายมาด้วยค่าตัวเท่าไหร่??........
คนนี้เก่งใช้ได้ ถ้าจำไม่ผิดตอนที่เล่นให้อาแจ๊ก เล่นได้ดีเอามากๆเป็นกองกลางที่คุมเกมรับได้ดีพอสมควรนับว่าแจ้งเกิดกับทีมจนติดทีมชาติแต่หลังจากย้ายทีมเหมือนความดังจะลดลง(ไม่ทราบเพราะอะไรคาดว่าอาจบาดเจ็บเรื้อรัง) แต่ถ้ามาทีมเราถือเป็นเรื่องดีเพราะทีมตอนนี้ขาดกองกลางตัวรับธรรมชาติ(ไม่นับ เฟอนันเดสที่ยังอ่อนหัดอยู่ กับฮามันที่แก่จนช้ามากแล้ว)ถ้าพูดถึงเกรด โดยส่วนตัวให้BถึงB+
ค่าแรงรายวัน วันละ350 บาทครับ หุหุ ผมล้อเล่นครับ เอาขำๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.