Members

บิ๊กแซมลั่นไม่ปล่อยโรเก้ให้เรือใบ

แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือจอมเก๋าของ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ประกาศขอเก็บ โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกรูปหล่อชาวปารากวัย ไว้ในถิ่นอีวู้ด พาร์ค โดยย้ำว่าไม่มีทางปล่อยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีประจำลีกเมืองผู้ดีที่พยายามล่าตัวอยู่ในเวลานี้แน่นอน



แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก เปิดเผยความตั้งใจว่าต้องการเก็บ โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัย เอาไว้กับทีมต่อไป แม้ว่าจะมีความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมกระเป๋าหนักร่วมลีกก็ตาม

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งเคยร่วมงานกับ ซานตา ครูซ สมัยคุมแบล็คเบิร์น แสดงออกมาอย่างชัดเจนว่าต้องการได้อดีตหัวหอกบาเยิร์น มิวนิค มาสู่ถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ แต่ "บิ๊กแซม" ยืนกรานว่านักเตะยังอยู่ในแผนการทำทีมของเขา ในเกมเอฟเอ คัพ กับซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ และนัดอื่นๆหลังจากนั้นด้วย

"โรเก้ ยังมีสัญญาอยู่กับแบล็คเบิร์น ซึ่งเราก็จ่ายเงินให้เขา และเขาก็มีข้อผูกมัดที่ต้องลงเล่นเมื่อถูกเลือก และนั่นเป็นสิ่งที่ผมหวังให้เขาทำ ผมไม่คิดว่าเขาจะมีอะไรติดค้างกับเรื่องนี้ แต่เราจะคอยดูมันจากผลงานในสนาม ส่วนตอนนี้ เราไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆกับแมนฯ ซิตี้ มาได้หลายวันแล้ว โรเก้ ยังเป็นนักเตะของเรา และเราต้องการให้เขาอยู่กับทีม ส่วนแมนฯ ซิตี้ จะทำอะไรอีกมันก็เรื่องของเขา "

นอกจากนี้อัลลาไดซ์ เผยว่าแบล็คเบิร์น จะสามารถเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม ด้วยการยืมตัวเท่านั้น และยอมรับว่าได้มีติดต่อบาร์เซโลน่า เพื่อยืมตัว ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น กองหน้าทีมชาติไอซ์แลนด์ตามที่มีข่าวออกมา หลังจากเคยร่วมงานสมัยคุมโบลตัน "ผมต้องการให้ ไอเดอร์ มาเล่นกับผมที่แบล็คเบิร์น เขาอาจไม่ได้ลงเล่นมากนักให้บาร์เซโลน่าในตอนนี้ แต่เขาก็ยังชอบการใช้ชีวิตที่นั่นอยู่ ดังนั้นมันจึงยากที่เขาจะมาที่นี่ ตอนนี้มันยังไม่มีอะไรคืบหน้า"

Views: 71

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่ให้ก็ไม่เอา

รวยซะอย่าง

หาคนอื่นก็ได้
ไม่เอาก้อได้โถ่ ข้าได้ถีบจักรแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.