Members

ปธ.มิลานเชื่อซิตี้จะยิ่งใหญ่แน่นอน

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน มั่นใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การบริหารของ ชีค มานซูร์ จะพัฒนาจนกลายเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่คับ พรีเมียร์ลีก และยุโรป แน่นอน รับสุดเซอร์ไพรส์กับข้อเสนอขอซื้อ กาก้า ของ "เรือใบสีฟ้า"



ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมืองมะกะโรนี มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีศักยภาพที่จะพัฒนาขึ้นไปเป็นทีมระดับหัวแถวของ พรีเมียร์ลีก และของวงการฟุตบอลยุโรป ได้อย่างแน่นอนในอนาคตอันใกล้นี้ ถึงแม้จะเพิ่งพลาดหวังจากการคว้าตัว กาก้า จอมทัพ "รอสโซเนรี่" ไปก็ตาม

แบร์ลุสโคนี่ กล่าวว่า "เจ้าของสโมสรคนใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ (ชีค มานซูร์) ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการสร้างทีมที่พร้อมลุ้นแชมป์ทุกรายการ และมีบทบาทสำคัญทั้งในระดับ พรีเมียร์ลีก และยุโรป เขากำลังลงทุนอย่างมากมาย และเขาจะทำให้ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งปัจจุบันไม่เป็นที่รู้จักกันมากนักในอิตาลี แต่มีภูมิหลังที่แข็งแกร่ง กลายเป็นทีมชั้นนำในวงการลูกหนังยุโรปในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้ ผมหวังว่า เขาจะประสบความสำเร็จ เพราะเขาสมควรได้รับมัน"

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรีของอิตาลี ยังยอมรับด้วยว่า รู้สึกประหลาดใจกับการที่ แมนฯ ซิตี้ กล้ายื่นข้อเสนอก้อนโตถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,000 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ กาก้า โดยระบุว่า "แน่นอนว่า มิลาน คงจะไม่ทุ่มเงินมากขนาดนั้น และคงจะไม่จ่ายค่าจ้างเยอะขนาดนั้นด้วย ผมรู้ว่า คนทั่วไปน่าจะรู้สึกงุนงง เมื่อได้ทราบถึงจำนวนเงิน เมื่อพิจารณาจากสภาวะเศรษฐกิจที่ตกสะเก็ดในปัจจุบัน"

Views: 73

Reply to This

Replies to This Discussion

เรือสู้โว้ย....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.