Members

                 โจ ฮาร์ท ตกลงที่จะอยู่กับสโมสรระยะยาว โดยยอมรับข้อตกลงใหม่ เซ็นสัญญาห้าปีที่เอทิฮัด

ในสัญญาฉบับนี้ โจจะอยู่กับซิตี้จนถึงปี 2018/2019 ซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับสโมสรนานถึง 13 ปี

นักเตะชาวอังกฤษวัย 27 ปี ได้ตกลงเซ็นระยะยาวตามรอยเพื่อนร่วมทีมอย่างเซอร์จิโอ้ อากูเอโร , เอดิน เซโก้, อเล็กซานดา, ซามีร์ นาสรี และ ดาบิด ซิลบา ได้เซ็นสัญญาใหม่ในปี 2014 เช่นกัน

เขาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซด์ mcfc.co.uk ว่า “ผมมีความสุขมาก ผมอยู่ที่นี่มานานและต้องการที่จะอยู่ต่อไป”

“สัญญาใหม่ฉบับนี้หมายความว่าผมจะได้อยู่นานขึ้น ทางสโมสรกำลังทำสิ่งดีๆ ที่น่าตื่นเต้นอยู่ในขณะนี้ เราได้สร้างประวัติศาสตร์และเราต้องการที่จะให้มันเป็นอย่างนั้น”

“ผมรักทุกช่วงเวลาที่ผมเข้ามาอยู่ที่นี่”

“ผมรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างมากที่ทางสโมสรยอมจ่ายเงินเพื่อที่จะนำผมมาเล่นพรีเมียร์ลี และให้โอกาสกับผม

“สโมสรได้เติบโตขึ้นและผมโชคดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน”

“ผมเพียงแค่ต้องการให้ทีมชนะและพัฒนาตัวต่อไปเรื่อยๆ ขณะนีมีผู้เล่นมากมายที่ได้เซ็นสัญญาระยะยาว เพราะเรากำลังสร้างทีม

“เราสนุกกับสนามใหม่ มันชนะใจเรา สโมสรได้พัฒนารอบตัวเราอย่างไรและเราจำเป็นต้องเติบโตควบคู่ไปกับทางสโมสรอย่างไร”

เขาย้ายมาอยู่ซิตี้จากชูร์วบอรี ทาว์น ในปี 2006 โจได้เป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมในช่วงเวลาประวัติศาสตร์ของความสำเร็จ

ฮาร์ทได้ลงเล่น 275 ครั้งให้กับซิตี้ นัดแรกลงแข่งกับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดวันที่ 14 ตุลาคมปี 2006 ต่อจากนั้นได้ครองสถานะหนึ่งในผู้รักษาประตูชั้นนำของลีก

ผู้ที่ดึงตัวเขามาก็คือ สจวร์ต เพียร์ซ หลังจากนั้นเขาก็ถูกยืมตัวไปเล่นและถูกสะดุดตาในขณะอยู่ที่ที่ทรานเมียร์และแบล็คพูลในปีกาล 2006/07

เมื่อเขากลับมาที่สโมสร ก็ได้เป็นตัวจักรสำคัญในยุคสเวน โกราน อิริกสัน ในปี 2007/08 เขาลงเล่นร่วมทีมชาติเป็นครั้งแรกและกำชัยชนะครั้งแรกในวันที่ 1 มิถุนายน 2008 ชนะ 3-0 ตรินิแดดและโตเบโก

นับตั้งแต่นั้นมา ฮาร์ทก็ได้กลายเป็นผู้เล่นของทีมสิงโตคำราม นายทวารอันดับ 1 ที่ทั้งในยูโร 2012 ประเทศโปแลนด์และยูเครน เช่นเดียวกับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

ฝีมือที่แท้จริงของเขาได้ปรากฏในปี 2009/10 เมื่อนายทวารจากเมืองชอร์บเชียร์ได้รับรางวัลในทีม PFA ประจำปี สำหรับความสามารถในการอุดประตูที่น่าทึ่งเมื่อถูกยืมตัวมาเล่นที่เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ ทั้งนี้ฮาร์ทยังได้ถูกเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นแห่งปี

ช่วงที่เขาได้ไปเล่นในมิดแลนด์ โรเบอร์โต้ แมนชินี่ อดีตผู้จัดการทีมซิตี้เชื่อมั่นในตัวเขาและได้เลือกให้เป็นผู้รักษาประตู ซึ่งเป็นตัวเลือกแรก และความเชื่อมั่นนี้ก็ได้รับผลตอบแทนทันทีในวันเปิดฤดูกาลปี 2010/11

โจได้แสดงให้เห็นถึงฝีมือที่น่าทึ่งของเขาในการปะทะกับสเปอร์ส ที่ไวท์ฮาร์ทเลน ทำให้เขาได้รับรางวัลทรงประสิทธิภาพแห่งปี แถมยังช่วยทีมคว้าถ้วยเอฟเอ คัพ ในปี 2011 และนำซิตี้เข้าสู่ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นครั้งแรก

นายทวารวัย 27 ปียังได้รับรางวัลผู้รักษาประตูมือทองติดต่อกัน 3 ครั้ง ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้รักษาประตูในพรีเมียร์ลีกที่เสียประตูน้อยที่สุด

ผู้เล่นทีมชาติอังกฤษรายนี้เก็บคลีนชีทได้ 17 ครั้ง ในปี 2011/12 ซึ่งเขาได้เล่นเป็นตัวสำคัญและแมนซิตี้ก็จบลงด้วยชัยชนะที่รอคอยมาเป็นเวลาถึง 44 ปี

การรักษาประตูของฮาร์ทยังคงเป็นที่ไร้เทียมทาน ในวันสุดท้ายของฤดูกาล 2013/14 ซิตี้ต่อกรกับเวสต์แฮม และนำแชมป์พรีเมียร์ ลีก สมัยที่สองในสามปีมาให้แฟนๆเรือใบสีฟ้าทั่วโลกได้ชื่นใจ

สำหรับต้นปี 2014/15 เริ่มจากชัยชนะเหนือเอเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่เขาได้ทำการรักษาลูกเตะจากโรมิลู ลูกากู ได้คะแนนไป 3 แต้ม

โจได้รับการยืนยันว่าเป็นผู้เล่นของแมนซิตี้ ที่ทำคะแนนได้มากกว่า 400 แต้มในพรีเมียร์ลีกที่เขาร่วมเล่น

จนถึงปัจจุบัน ฮาร์ทเก็บคลีนชีทได้ 108 ครั้งจากการลงเล่น 275 เกม และชนะ 154 เกม

cr.http://mcfc.co.th/

Views: 228

Reply to This

Replies to This Discussion

เย้ๆๆๆ

ได้เท่าไรฟระ สูงที่สุดในโลกป่ะ อิอิ

ข่าวดีเลย

เรียบร้อย ร่วมทัพยาวอีกหนึ่งราย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.