Members

บุฟฟ่อนรับอาจย้ายหากได้ข้อเสนอมหาศาลแบบกาก้า

จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาว ยูเวนตุส เผยอาจอำลา "ม้าลาย" ก็เป็นได้ หากได้รับข้อเสนอมหาศาลหลุดโลกแบบที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นขอคว้าตัว กาก้า ไปเสริมทัพ ชี้รู้ดีโลกลูกหนังทุกวันนี้เป็นธุรกิจ ยันพร้อมจะย้ายแน่นอน หากเป็นการช่วยสโมสรที่มีบุญคุณกับตัวเองอย่าง "ยูเว่" ได้




จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดผู้รักษาประตูของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า ตนอาจโบกมือลา "ยูเว่" หากมีทีมยื่นข้อเสนอมูลค่ามหาศาลอย่างที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอ 110 ล้านยูโร (ราว 5,280 ล้านบาท) พร้อมค่าเหนื่อยสูงลิบ เพื่อคว้า ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพ เอซี มิลาน ไปร่วมทีม แต่ถูกตัวนักเตะบอกปัดข้อเสนอไปก่อนหน้านี้



จอมหนึบวัย 30 ปี ซึ่งตกเป็นข่าวว่าเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยเช่นกันนั้น กล่าวกับ "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังในแดนมะกะโรนีว่า "ผมอยู่ในวงการฟุตบอล ผมรู้ว่าคุณต้องใช้เงินที่มี และผมก็รู้ว่าบรรดาทีมลูกหนังทั้งหลายต่างก็ถือเป็นการทำธุรกิจอย่างหนึ่งด้วยเช่นกัน ดังนั้น ถ้ามีข้อเสนอมหาศาลเข้ามา ผมก็อาจจะพร้อมย้ายออกไปก็เป็นได้ ผมอาจต้องย้ายออกไปเพื่อปลดปล่อยความอึดอัดใจให้กับทีมอย่าง ยูเวนตุส ซึ่งผมเป็นหนี้พวกเขาอย่างมาก"



นอกจากนี้ บุฟฟ่อน ซึ่งเกือบได้ย้ายไปเฝ้าเสากับ "ปีศาจแดง-ดำ" เมื่อ 2 ปีก่อน ยังตั้งข้อสงสัยอีกด้วยว่า กาก้า เคยมีความคิดที่จะรับข้อเสนอของทีมเงินถังจากแดนผู้ดีบ้างหรือเปล่า โดยกล่าวว่า "มันดูเหมือนเรื่องราวในละครมากกว่าจะเป็นทางเลือกของเขาจริงๆ ทีมอย่าง ยูเวนตุส, มิลาน และ อินเตอร์ นั้น ถ้าพวกเขาต้องการจะทำสัญญาจริงๆ แล้ว พวกเขาจะไม่ป่าวประกาศต่อสาธารณชนก่อนที่จะได้บทสรุปหรอกนะ"
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090124_075.html

Views: 63

Reply to This

Replies to This Discussion

ไอ้นี่ก็โก่งข้าตัวอยู่นั่นแหละ อายุจะเข้าโลงอยู่แล้วโคตรลำคานเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.