Members

เปเยกรินี่ยินดีกับฟอร์มเด็ดของแชมป์

Manuel

มานูเอล เปเยกรินี่ ได้แถลงหลังคว้าสามแต้มจากคริสตัล พาเลซ ว่า เขาไม่มีข้อกังขาใดๆ กับนักเตะในทีมที่จะหาทางยิงประตู

นัดนี้ไร้ประตูในครึ่งแรก แต่แล้วครึ่งหลัง พ่อมดเมอร์ลินของซิตี้ก็สำแดงเดชยิงดับเบิ้ล ตามด้วยประตูที่สามจากยาย่า ตูเร นำชัยชนะมาเป็นของขวัญคริสต์มาสให้แฟนๆ อย่างมีสไตล์ และได้ทำแต้มเท่ากับจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก

กุนซือเอ็นจิเนียร์ ได้กล่าวกับสื่อมวลชนอย่างสดชื่นว่า "เขามีความเชื่อมั่นศรัทธาในทีมไม่เปลี่ยนแปลง ผมมั่นใจเสมอว่าเราจะชนะ เพราะเราเล่นได้ดีมากในครึ่งแรก เราได้อดทนที่จะพยายามหาข่อง และไม่ปล่อยให้พวกเขาทำเคาท์เตอร์ แอคแทค

Jesus

“หากเรายังคงหาพื้นที่ได้แบบที่เราทำในครึ่งแรก ผมก็มั่นใจว่าเราจะยิงประตูได้ ในที่สุดเราก็ยิงสามประตูในการรับมือกับทีมที่ยากจะเอาชนะและสกัดกั้นได้เก่งมาก”

การลงเล่นโดยไม่มีกองหน้าหลักของซิตี้ ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถของมิดฟิลว์ที่ได้กำชัยชนะ ซึ่งผู้จัดการทีมเชื่อว่า ฟอร์มของทีมจะไม่เปลี่ยนแปลงในนัดที่เคลื่อนพลไปยังเวสต์ บรอม ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ (26 ธ.ค.57)

กุนซือชาวชิลี กล่าวต่อว่า “ผมไม่คิดว่ากองหน้าทั้งสามจะฟิตทันวันบ็อกซิงเดย์ แต่เราจะมาดูว่าสเตฟาน โยเวติช ได้มีฟื้นตัวมากแค่ไหนในวันศุกร์”

ดาบิด ซิลบา ได้ยิงสองประตูและได้รับการโหวตให้เป็นแมนออฟเดอะแมตช์แห่งเอทิฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งเปเยกรินี่ก็ได้กล่าวชื่นชมความสามารถของนักเตะสเปน แต่ก็ได้กล่าวว่า ซิตี้จะไม่ยึดนักเตะคนใดคนหนึ่ง

“แน่นอนว่าทีมนี้ต้องการเซอร์จิโอ้ อากูเอโร่ เพราะเขาคือนักเตะที่สำคัญมากๆ แต่ทีมเราก็ไม่ได้มีเขาหรือซิลบาเท่านั้น

“พวกเขาคือนักเตะชั้นนำที่ได้สร้างความแตกต่าง แต่หากเมื่อใดพวกเขาไม่สามารถเล่นได้ เราก็ยังมีทีมเวิร์คที่ทำงานหนักและรู้ว่าจะจัดการอย่างไร

“ขณะนี้เราลงเล่นโดยไม่มีอากูเอโร่,เซโก้ และคอมพานี่ แต่นักเตะคนอื่นๆ ก็มีโมเมนต์ของพวกเขาและเป็นคำตอบที่สำคัญ เช่นเดียวกับสิ่งที่ดาบิดได้ทำในวันนี้”

Hart

แฟนๆ ยังโหวตให้ยาย่า, ซามีร์ นาสรี และเจมส์ มิลเนอร์ เป็นตัวเลือกแมนออฟเดอะแมตช์ ซึ่งเปเยกรินี่ก็ได้กล่าวชื่นชมพวกเขาที่เล่นได้ดีสม่ำเสมอตลอดทั้งเกม

“มิลเนอร์โชว์ฟอร์มได้ดีมากๆ เขาคือนักเตะที่ทำงานหนักมาก และสร้างโอกาสในการเคลื่อนไหวและหาช่องทางให้กับเพื่อนร่วมทีม เราได้เตรียมนัดนี้มาตลอดสัปดาห์ และเราก็วางแผนการเคลื่อนไหว และมอบอิสระให้มิลเนอร์ในการสร้างพื้นที่ให้เพื่อนร่วมทีม”

ผลลัพธ์นี้หมายความว่าซิตี้ได้ขึ้นมาเทียบเคียงกับเชลซี (ซิตี้เล่นมากกว่าหนึ่งนัด) บอสมานูเอล ได้ยืนยันว่า เขาได้วิเคราะห์การเล่นของนักเตะทุกคนในทีม

"ทีมเราไม่เคยหยุดความเชื่อที่ว่าเราจะสามารถรักษาแชมป์ลีกจากทีมฝั่งลอนดอน

“ผมไม่คิดถึงเชลซี สิ่งสำคัญเดียวของทีมเราก็คือจะต้องเอาชนะและเก็บสามแต้มมาให้ได้เยอะๆ เล่นในฟอร์มที่เราได้ทำอยู่ในขณะนี้และเชื่อว่าเราสามารถจะต่อสู้เพื่อรักษาแชมป์ได้

“เดือนธันวาคมเป็นเดือนที่สำคัญ แม้ไม่ใช่จะเป็นเดือนที่จะต้องชิงแชมป์ แต่ก็มีมากเกมให้เล่น ดังนั้นหากคุณยังต้องการจะต่อสู้เพื่อรักษาแชมป์ คุณจำเป็นต้องอยู่ใกล้ๆอันดับต้นๆของตาราง

"เราอยู่ในช่วงที่ดี เมื่อสามเดือนที่แล้วไม่มีใครเชื่อหรอกว่าเราจะยังคงอยู่ในแชมป์เปี้ยน ลีก และยังสามารถต่อสู้เพื่อแชมป์ลีก เราจำเป็นต้องไว้วางใจในสิ่งที่เรามาตลอด

“ผมมีความสุขมากอีกครั้งเมื่อทีมได้โชว์ฟอร์มในแบบที่ทำให้เราคว้าแชมป์ได้เมื่อปีที่แล้ว”

 

Cr. ร่วมใจลงเรือรบและเชียร์ซิตี้สดๆ ฟอลโลว์ทวิตเตอร์ @MCFCThai  โดยจะทวีตรายงานสดและโพสต์ภาพมันๆ จากขอบสนามในทุกเกมของซิตี้ และเยี่ยมชม เว็บไซด์อย่างเป็นทางการภาคภาษาไทยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ mcfc.co.th

Views: 500

Reply to This

Replies to This Discussion

ซ่าบาเลต้า ช่วงนี้ฟอร์มจัดจ้านฉิบ

คนที่อย่าลืมหรือมองข้ามคือ ฮาร์ท  เกมนี้ทำงานเงียบๆแต่ทุกงานที่เขาทำคือการส่งผลให้ทีมเก็บคลีนชีตได้

ทุกคนทำผลงานได้สุดยอดมากครับ

ฟูลแบ็ค 2 ฝั่งเติมมันส์จริงๆ ทั้งเกมรุกจากแดนกลาง นี่แหละฟอร์มแชมป์เก่า

เล่นดีๆคงจะเข้าใจระบบการเล่นแบบไม่มีกองหน้าแล้วนะครับแบบนี้สุดยอดเลยจะได้ช่วยกันยิง

ท่านปรับทีมได้ดีมากคับ แล้วมีความนิ่งด้วย

กุนซือสมองเพชร แม็กไกเวอร์ 555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.