Members

เห็นกันยัง!เปเยฯลั่นเรือไม่ได้มีดีแค่กุน

เห็นกันยัง!เปเยฯลั่นเรือไม่ได้มีดีแค่กุน

เซร์คิโอ อเกวโร่,มานูเอล เปเยกรีนี่ ,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ทีมของตนแสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ได้มีดีแค่ เซร์คิโอ อเกวโร่ เพียงคนเดียว หลังพวกเขาโชว์ฟอร์มโหดจนทุบ พาเลซ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชมแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ที่เล่นได้ดีมากๆ ในเกมนี้

        มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวยกย่องทีมของตนที่แสดงให้เห็นว่าเล่นกันได้ดีทุกคน ไม่ใช่แค่เฉพาะ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ เพียงคนเดียว หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 


        ถึงแม้จะขาดดาวซัลโวสูงสุดของทีมอย่าง อเกวโร่ แต่แนวรุกของเจ้าถิ่นก็ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้ 2 ประตูจาก ดาบิด ซิลบา ในนาทีที่ 49 กับ 61 และอีก 1 ลูกจาก ยาย่า ตูเร่ ในนาทีที่ 81 ซึ่งนี่ช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ เก็บเพิ่มเป็น 39 แต้ม จากการลงเล่น 17 นัด ทำคะแนนขึ้นไปเท่ากับจ่าฝูงอย่าง เชลซี แล้ว แต่ "สิงห์บลูส์" ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกม

 


        เปเยกรีนี่ ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า "มันเป็นชัยชนะที่ดีมากๆ เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีสุดๆ ผมสนุกกับแนวทางการทำงานของทีมตลอดทั้งสัปดาห์นี้ เพราะมันเป็นการทำงานในทางที่ต่างออกไปโดยที่ไม่มีกองหน้า"


        "พาเลซ เป็นทีมที่รู้จักวิธีตั้งรับ ดังนั้นการทำได้ 3 ประตูจึงเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม พวกเขายังทำได้อันตรายในจังหวะสวนกลับเร็วด้วย ในครึ่งแรกเรามีโอกาสแบบสวยๆ 2 ครั้ง ซึ่งเราสร้างโอกาสแบบนั้นได้จากการเคลื่อนที่บอลไปรอบๆ ดาบิด ซิลบา เป็นนักเตะชั้นยอดที่มีคุณภาพอย่างมาก เราไม่ได้มีดีแค่ เซร์คิโอ อเกวโร่ เท่านั้น  เราทุกคนทำงานอย่างหนักทุกวัน กองหน้าหลายคนของเราลงเล่นไม่ได้ และ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ก็ยังเจ็บอยู่ด้วย" กุนซือชาวชิลี ระบุ

//////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.www.siamsport. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ไทย http://mcfc.in.th/

Views: 329

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นแล้วครับท่าน ผมว่าผมชอบแบบนี้เหมือนได้ฝึกกันซักพักสำหรับการไร้กองหน้าทำให้ทุกคนช่วยกันเล่นช่วยกันทำประตู อีกสักพักกองหน้ากลับมาจะโหดแค่ไหน รึว่าทุกคนจะยิงโดยไ่สนกองหน้าแล้วทีนี้ หน้าแย่เลยไม่มีคนส่งให้ อิอิ (ขำๆนะครับ)

ขอชื่นชมครับเปเยเจ๋งจริง

สุดยอดเลยคับยอดเยี่ยม

หวังว่าฟอร์มจะกลับมาอย่างนี้ตลอดทั้งปี เข้าช่วงบ็อกซิ่งเดบย์แล้ว

ทีมเรายิงได้ทุกตำแหน่ง ถ้าไม่ติดว่าเฝ้าประตู ผมว่า โจ ฮาท มายิงด้วยแน่ๆ 5555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.