Members

เปเญพอใจเรือใบทำได้ดีแม้เล่นสไตล์ต่างจากเดิม

เปเญพอใจเรือใบทำได้ดีแม้เล่นสไตล์ต่างจากเดิม


มานูเอล เปเญกรินี่กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ชอบใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่เล่นในสไตล์ต่างไปจากเดิมแต่ทำได้ดี เก็บชัยชนะเหนือคริสตัล พาเลซ 3-0 ขึ้นไปมีคะแนนเท่ากับเชลซีแล้ว

"เรือใบสีฟ้า"ออกสตาร์ทได้ลำบากหน่อยหลังพวกเขาลงเล่นโดยที่ไม่มีกองหน้าเลย แต่พอดาบิด ซิลบาปลดล็อกลูกแรกได้ก็กลายเป็นงานง่ายของพวกเขาในการคว้าสามแต้มมาครอง

"มันเป็นชัยชนะที่ดีมาก เป็นฟอร์มที่ดีจริงๆ ผมชอบใจกับแนวทางของทีมมาทั้งสัปดาห์ ใช้สไตล์ที่แตกต่างออกไปโดยที่ไม่มีกองหน้า"เปเญกรินี่กล่าว

"พาเลซเป็นทีมที่รู้ว่าเล่นเกมรับยังไง ทำกันได้เยี่ยมเลยนะที่ยิงได้สามประตู พวกเขาเองก็อันตรายเวลาเล่นโต้กลับด้วย เรามีโอกาสเหน่งๆสองหนในครึ่งแรก ที่ทำให้เรามีโอกาสได้ก็จากการเคลื่อนที่ของบอล"

"ดาบิด ซิลบาเป็นนักเตะชั้นยอดที่มีฝีเท้าดีมากมาย เราไม่ใช่มีแค่แซร์จิโอ อเกวโร่ เราตั้งใจทำงานอย่างหนักทุกวัน เราขาดกองหน้าไปและแวนซองต์ กอมปานีมีอาการเจ็บ"

กุนซือชาวชิลีก็มั่นใจว่าทีมของเขาจะพัฒนาได้ต่อไปเรื่อยๆในเส้นทางที่พวกเขากำลังขับเคี่ยวอยู่กับเชลซีในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

"ผมว่าเดือนธันวาคมเป็นเดือนที่สำคัญในการสู้เพื่อแย่งแชมป์ลีกนะ ถ้าหากคุณต้องการมีส่วนร่วมก็ต้องอยู่ให้ใกล้หัวตารางเข้าไว้ ผมหวังว่าเราจะเล่นได้แบบนี้ต่อไป การต่อสู้เพื่อแชมป์ไม่ใช่มีเพียงแค่ทีมเดียว ในเดือนพฤศจิกายนและตุลาคมก็มีเกมมากมาย เราต้องพัฒนากันต่อไป"


//////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.http://www.ssballthai.in.th/ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ไทย http://mcfc.in.th/

Views: 318

Reply to This

Replies to This Discussion

ฝึกไว้ครับเผื่อเราต้องเจอสถานการณ์แบบนี้บังคับอีกจะได้ไม่มีปัญหา อีกอย่างพอกองหน้ากลับมาผมเชื่อว่า ทุกเกมเราจะยิงกระจายแน่นอนครับ อิอิ

เราทําได้

ดูแล้วคือทีมแชมป์เก่าจริงๆ ทรงบอล จ่ายบอลในพื้นที่แคบๆการโดนยีบบอล ไล่บอลทำให้ออกบอลไปทีีว่างได้ มันคือแมนซิ ที่มีทรงบอลสวยงาม

บอสเราแก้ปัญหาได้ดีมาก มาก ๆ ด้วย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.