Members

เรือใบเร่งคว้า "ดิเอโก" เอาใจโรบินโญ

แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมควักเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,225 ล้านบาท) หวังกระชากตัว ดิเอโก กองกลางบราซิเลียน ของ แวร์เดอร์ เบรเมน มาเสริมทัพก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองจะปิดทำการในช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้
แมนฯซิตี เพิ่งพลาดคว้าตัว กากา แนวรุกของ เอซี มิลาน แม้จะทุ่มค่าตัวเป็นสถิติโลก 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,900 ล้านบาท) ทำให้ต้องเร่งมือหาซื้อซูเปอร์สตาร์รายอื่นเข้ามาเสริมทัพ หลังในเดือนมกราคมนี้คว้ามาแล้ว 2 คนคือ เคร็ก เบลลามี และ เวย์น บริดจ์

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯซิตี เล็งไปที่ ดิเอโก ตัวปั้นเกมของ แวร์เดอร์ เบรเมน โดยเชื่อว่าตัวเลือกนี้น่าจะทำให้ โรบินโญ ซูเปอร์สตาร์ "เรือใบสีฟ้า" พอใจ หลังพลาดคว้าตัว กากา ทำให้โดดซ้อม พร้อมเร่งเร้าให้ต้นสังกัดรีบหานักเตะดาวดังมาเสริมทัพ

สำหรับ ดิเอโก จะต้องชดใช้โทษแบน 4 แมตช์ในตอนที่ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดฤดูกาลในช่วงครึ่งหลัง ก่อนหน้านี้ก็มีปัญหากับ เบรเมน หลังจากไปเล่น โอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่งและกลับเข้าแคมป์ช้า ล่าสุดก็มีเรื่องถูกตำรวจจับเพราะว่าเมาแล้วขับ

โรบินโญ รับค่าเหนื่อย 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แม้จะยืนยันว่าการโดดจากแคมป์เก็บตัวที่ เตเนริเฟ ไปทำธุระเกี่ยวกับพาสปอร์ตของลูก แต่ถึงกระนั้นก็ตาม ฮิวจ์ส ต้องปรับค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

Views: 217

Reply to This

Replies to This Discussion

ครับ อยากได้ครับคนนี้ จัดมาเลยครับ
ได้มาไม่แค่แก้ปัญหาเรื่อง บิญโญ่ได้ ยังทำให้แดนกลาง เรามีประสืทธิภาพ สุงขึ้นด้วยครับ
ส่วน บิญโย่ ก้อทำตามกฏ ระเบียบอ่ะดีแล้วครับ เพื่อ นักเตะคนอื่น จะได้ไม่มีปัญหาในภายหลัง
ได้มาก็ดีครับ กลองหลัง จะได้เล่นง่ายขึ้นครับ กลองกลางแน่นเลยตอนนี้ ใครเจ็บก็แทนกันได้สบายๆๆ แต่กองหลัง ไม่เอาดันละขายิ้งเถอะฮิวส์ มีแต่ปัญหา ช้าก็ช้า
ได้มาละแจ๋วเลยคนนี้
เบรเมนปล่อยตัวหลักๆมาตลอดละครับ ถ้าเงินถึงอะไรก็ทําได้
แต่มันติดว่า เอามามันจะทําให้นักเตะซ้อนตําแหน่งกัน อาจจะต้องปล่อยบางตัวไปด้วย
เอ๊ะ ๆ ................ ภาพสาวคนเนี๊ยะ ผมเคยดูเเบบ "เต็มๆ" นะ ... น่านนนเเน่ ท่านนน !!!!! อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.