Members

เปเยฯชี้ช่วงบ็อกซิ่งเดย์เปล่าตัดสินแชมป์

เปเยฯชี้ช่วงบ็อกซิ่งเดย์เปล่าตัดสินแชมป์

 
มานูเอล เปเยกรีนี่,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุชัด โปรแกรมช่วงบ็อกซิ่งเดย์ไม่ได้เป็นการตัดสินแชมป์แต่อย่างใด เพราะมันต้องดูกันยาวๆ พร้อมเผย "เรือใบสีฟ้า" กำลังฟอร์มฮอตสุดๆ

        มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้ จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า โปรแกรมที่แข่งกันถี่ในช่วงปลายเดือนธันวาคมต่อถึงช่วงปีใหม่ ไม่ได้เป็นสิ่งที่จะตัดสินถึงการลุ้นแชมป์แต่อย่างใด

 


        ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ มีอยู่ 39 คะแนน จากการลงเล่น 17 นัด ตามหลัง เชลซี 3 คะแนน โดยในช่วงบ็อกซิ่งเดย์นั้น พวกเขาจะเริ่มด้วยการไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ ต่อด้วยการเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เจอกับ เบิร์นลี่ย์ และ ซันเดอร์แลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม และวันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคมนี้ ตามลำดับ ซึ่งหลายคนมองว่าช่วงนี้จะเป็นการตัดสินได้เลยว่าใครจะเป็นแชมป์ แต่ เปเยกรีนี่ ไม่คิดอย่างนั้น

 


        กุนซือชาวชิลีกล่าวในงานแถลงข่าวว่า "เราไม่ได้กำลังคิดเกี่ยวกับ เชลซี เราคิดเกี่ยวกับทีมของเราเองเท่านั้น เรารู้ดีว่าการมีความกดดันของเราเองเป็นเรื่องที่สำคัญ คุณไม่เคยได้แชมป์ในเดือนธันวาคมหรอก เรายังต้องเล่นกันอีก 5 เดือน เช่นเดียวกับที่เล่นมาจนถึงปัจจุบัน และเราจะมารอดูกันว่าพอจบฤดูกาลแล้วทีมไหนจะมีแต้มมากที่สุด"


        นายใหญ่วัย 61 ปี เชื่อว่าทีมของตนกำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" เก็บชัยชนะในลีกมา 6 นัดติดแล้ว "การได้แชมป์เป็นเรื่องยากเสมอ ไม่ว่าจะเป็นครั้งแรกหรือครั้งที่สอง ผมคิดว่ามันมีความยากระดับเดียวกันจากปีหนึ่งไปสู่อีกปีหนึ่ง แต่เรามีนักเตะที่กำลังเล่นได้ดี เรากำลังเชื่อมั่นในสิ่งที่ตัวเองทำ เช่นเดียวกับที่เราเล่นได้แย่เมื่อ 2 เดือนก่อน ตอนนี้เรากำลังทำได้ดีมากๆ"

/////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr. www.siamsport. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ไทย http://mcfc.in.th/

Views: 287

Reply to This

Replies to This Discussion

เราไม่ได้กำลังคิดเกี่ยวกับ เชลซี เราคิดเกี่ยวกับทีมของเราเองเท่านั้น ตรงนี้สุดยอดครับท่าน ทำผลงานของเราไป ไม่ตัดสินอะง่ายๆเพื่อกดดันตัวเองกับผลานในระยะสั้นๆ(บ็อกซิ่งเดย์)ส่วนคนอื่นจะสะดุดก้อเปนผลกำไร แต่ไม่เกี่ยวอะไรที่เราต้องไปพะวง มีสมาธิกับเกมไปครับ ส่วนกองแช่งปล่อยมห้เปนหน้าที่แฟนบอล 555 ขำๆนะครับ แมนซิตี้สู้ๆ

ช่าย มันต้องลุ้นเเละดุกันไปในระยะยาว

แกพูดแบบนี้จบป็อกซิ่งเดย์แซงแน่นอน
แซงจ่าฝูงได้งานนี้มีเฮ
ห่าง3แต้ม ชิลๆ แชมป์แน่นอนครับ

ชอบมาดท่านเท่ดีจริงๆ....

ก็ครึ่งซีซั่น มันยังเหลืออีก ครึ่งหนึ่งแต่มันเป็นช่วงวิกฤติ อังกฤษ ที่มี 3 เกมในสัปดาห์เดียวให้กุนซือต้องปวดหัว  ทั้งจัดตัวผู้เล่น เรื่องอาการบาดเจ็บ แทคติกที่จะวางเจอทีมต่อไป ลำบากครับ ลีกอังกฤษ โปรแกรมเยอะ

ไม่มีอะไรมาก ก็แค่ลดความกดดันให้ทีมครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.